Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 28/04/2017, 21:49 PM

Đạo diễn Quý Khang cùng Hoa hậu Thu Hoài phát 300 suất chay sáng cho bệnh nhân Viện tim 115

(NTD) - Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Rocker Nguyễn, đạo diễn Nguyễn Qúy Khang... đã có buổi phát suất chay từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Viện tim 115. Đây là chương trình thiện nguyện được phối hợp giữa nhóm thiện nguyện Thần Tượng cùng sự tài trợ 300 suất chay sạch của Nhà hàng chay Khanhcasa (31 Mạc Thị Bưởi, Quận 1).

Mặc dù chương trình diễn ra rất sớm nhằm kịp phục vụ bữa ăn sáng cho các bệnh nhân tại Viện tim 115 nhưng Thu Hoài và Rocker Nguyễn không ngại dậy sớm để chuẩn bị. Có mặt tại điểm hẹn, Hoa hậu Thu Hoài ăn vận giản dị với quần jeans áo sơ-mi. Trong khi đó, Rocker Nguyễn năng động, trẻ trung với cây đen-trắng đơn giản.

IMG_0164
Anh chị em nghệ sĩ dậy thật sớm để chuẩn bị những bữa ăn nóng hổi cho các bệnh nhân.

300 suất chay được các nghệ sĩ phát cho bệnh nhân nghèo khá nhanh chóng vì số lượng người xếp hàng để nhận phần ăn rất đông. Mặc đù đã tham gia khá nhiều các chuyến từ thiện nhưng cả Thu Hoài và Rocker Nguyễn chia sẻ, họ cảm thấy rất hào hứng khi chung tay ở buổi thiện nguyện lần này.

IMG_0151
Những bữa ăn ấm áp nghĩa tình đã được trao tận tay cho bà con nghèo.

Chương trình phát suất chay sáng nay diễn ra ở vỉa hè của Viện tim 115 với kiểu “dã chiến” nhưng cả Thu Hoài và Rocker Nguyễn đều rất nhiệt tình trao tận tay từng hộp cơm, từng phần canh cho bà con bệnh nhân nghèo. Không những phân phát thức ăn, các nghệ sỹ còn chủ động thăm hỏi, động viên các bệnh nhân tại đây.

IMG_9970
Hoa hậu Thu Hoài tất bật bổ sung thêm canh cho phần ăn đầy đủ hơn.

Chương trình thiện nguyện sáng nay còn có sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quý Khang và siêu mẫu Phạm Thành, Dương Mạc Anh Quân. Đây là một dịp hiếm hoi để mọi người được vây quần bên nhau, chung tay thực hiện các chương trình thiện nguyện. Thu Hoài và Nguyễn Qúy Khang là những anh chị em nghệ sĩ thường xuyên thực hiện các chuyến công tác thiện nguyện như thế này.

IMG_9997
Mặc dù khá bận rộn nhưng đạo diễn Nguyễn Qúy Khang vẫn cố đến ủng hộ bà con nghèo bằng những bữa ăn ấm cúng.

Mỗi khi có điều kiện và thời gian, họ đều tự mình thu xếp công việc để nấu nướng, xin tài trợ và chuẩn bị những phần ăn đầy ắp dinh dưỡng nhưng cũng vô cùng thơm ngon để phát cho những bệnh nhân nghèo. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, mặc dù công việc không quá lớn lao nhưng đối với họ nó mang một ý nghĩa vô cùng lớn vì bớt đi một gánh nặng cho nhiều bệnh nhân kém may mắn. Chỉ một hộp cơm hay từng gói cháo cũng khiến người cho lẫn người nhận nhẹ lòng hơn bao giờ hết vì khi ấy họ mới cảm nhận được, chúng ta không cô đơn kể cả khi chúng ta đang lâm vào tình thế bế tắc nhất.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.