Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/12/2013, 15:30 PM

Đạo diễn ‘47 Ronin’ cho Hoàng My lời khuyên về làm phim

Carl Rinsch khuyến khích người đẹp Việt Nam cầm máy lên và ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống nếu muốn trở thành một đạo diễn.

Trong chuyến đi tham dự sự kiện ra mắt bom tấn 47 Ronin tại Tokyo, Nhật Bản hồi cuối tháng 11, Á hậu Hoàng My có dịp trò chuyện với đạo diễn Carl Rinsch cùng dàn diễn viên như tài tử Keanu Reeves, các ngôi sao Nhật Bản gồm Rinko Kikuchi, Tadanobu Asano, Hiroyuki Sanada, Jin Akanishi và Kou Shibasaki.

Hoàng My từng có sáu tháng học về diễn xuất ở Los Angeles, Mỹ nên ngoài tài tử Keanu Reeves, cô còn háo hức được trò chuyện với đạo diễn Carl Rinsch bởi 47 Ronin là phim dài đầu tay của anh và còn là một bom tấn Hollywood.

Người đẹp Việt Nam tâm sự với đạo diễn Carl Rinsch rằng trong 10 năm tới, cô muốn trở thành một đạo diễn và muốn nhận lời khuyên. Carl Rinsch đáp lại: “Cầm máy lên và quay là điều không bao giờ dễ và luôn có thách thức. Chúng ta sống trên một hành tinh đang chuyển động cho nên mọi thứ luôn thay đổi”.

“Ngay khi bạn nghĩ tới một thứ gì đó thì chẳng mấy chốc chúng lại đổi khác nên bạn cần thích nghi với sự thay đổi đó. Cố gắng giữ cho sự phấn đấu của bạn chung một đường thẳng với những gì bạn muốn. Cứ bắt đầu đi, bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì xảy ra tiếp theo”.

Hoàng My cảm kích trước những lời khuyên của vị đạo diễn trẻ. Trong hành trình tại Tokyo, cô luôn dùng điện thoại tự ghi lại những khoảnh khắc và cảm xúc của mình trên thảm đỏ, lúc đến thăm ngôi đền thờ 47 Ronin hay dạo chơi trên đường phố.

Giống như số đông người hâm mộ, Á hậu Việt Nam 2010 cũng có rất nhiều câu hỏi khi gặp tài tử Keanu Reeves. Kết thúc cuộc phỏng vấn, Hoàng My hỏi vui ngôi sao Ma trận rằng: “Làm sao để chinh phục được trái tim anh?”. Keanu tỏ ra khá bối rối trước câu hỏi khó này. Anh chỉ cười và trả lời: “Tôi cũng chẳng biết câu trả lời đúng là gì nữa. Ai mà biết chứ? Tôi không biết. Ai biết đây?”.

Trong chuyến đi, Hoàng My cũng có dịp đi thăm hai ngôi đền nổi tiếng ở Nhật Bản là Sengakuji và Zojoji. Trong đó, đền Sengakuji là nơi mà ngày 14/12 hàng năm, nhiều người dân Nhật Bản vẫn tới để tưởng nhớ 47 ronin – những lãng nhân, những võ sĩ samurai vô chủ năm xưa, là biểu tượng của sự trung thành và lòng can đảm.

Bom tấn 47 Ronin dựa trên truyền thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được biến đổi đi với nhiều yếu tố siêu nhiên, giả tưởng nhằm tạo nên sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, kỹ xảo. Với kinh phí sản xuất lên tới 175 triệu USD, 47 Ronin là bom tấn cuối cùng trong năm nay.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/12 (trước khu vực Bắc Mỹ một ngày) với cả hai định dạng 2D và 3D.

Nguyên Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.