Dữ liệu cũ
Thứ ba, 01/11/2016, 20:06 PM

Đang tìm kiếm người được cho là mất kẹt trong vụ cháy quán karaoke tại Hà Nội

(NTD) - Ngọn lửa bùng phát thiêu rụi quán karaoke và lan sang nhiều ngôi nhà liền kề tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khi phát hiện ngọn lửa bùng lên lúc 14h chiều 1/11 tại căn nhà số 28 phố Trần Thái Tông, nhiều người có mặt trong nhà đã phải nhảy xuống từ các cửa sổ để thoát thân.

pho tran thai tong 2
 Cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông. Ảnh GĐVN

Lực lượng phòng cháy ra sức dập lửa, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi quán karaoke và lan ra các khu vực lân cận. 

pho tran thai tong
Hiện đám cháy chưa được khống chế. Ảnh TT

Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy, lực lượng Công an Hà Nội, và lực lượng Quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

pho tran thai tong 3
Đám cháy đã lan rộng ra nhiều căn nhà liền kề. Ảnh GĐVN

Lực lượng y tế cùng các xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân. Hiện, lửa đã không còn bùng lên dữ dội nhưng khói bụi vẫn bốc cao đen kịt, có thể nhìn thấy khi ở khoảng cách xa nhiều km.

pho tran thai tong 1
Người dân cứu giúp xe ô tô, xe máy ra khỏi đám cháy. Ảnh TT

Đám cháy đã thiêu rụi nhiều căn nhà xung quanh. Một số xe máy, ô tô dựng trên đường cũng bị cháy trơ khung. 8 xe cứu hỏa, 1 xe thang và 2 xe cứu thương đã được điều đến đến hiện trường.

pho tran thai tong 4
Sở PCCC Hà Nội đã huy động rất đông lực lượng đến ứng cứu. Ảnh TT

Lực lượng PCCC đã cứu một phụ nữ trung niên ra khỏi đám cháy trong tình trạng khó thở, mất nhận thức. Người dân đã nhanh chóng sơ cứu và đưa người bị nạn đến bệnh viện. Hiện lực lượng PCCC đang tích cực tìm kiếm một nạn nhân bị mất kẹt trong vụ cháy.

Chưa biết có bao nhiêu người bị mắc kẹt trong đám cháy khủng khiếp này. Nhưng theo ước tính ban đầu, thiệt hại lên đến hàng chục tỷ đồng. Đến hiện tại, lực lượng PCCC vẫn chưa dập tắt được đám cháy.

Chu Du (tổng hợp)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.