Đan Trường, Hoàng Yến chúc mừng công ty Lamer Care sau hành trình 1 năm

(NTD)- Vừa qua, Lamer Care Group đã tổ chức buổi tiệc “ Diamond Gala” dành để tri ân đến tất cả những khách hàng, đối tác, nhà phân phối, đại lý và những bạn cộng sự của Lamer Care Group trong năm vừa qua.

 Sau 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhận được sự yêu mến và tin cậy của hơn 30.000 người tiêu dùng, những thành tựu ấy là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày của Lamer Care không chỉ trong việc hoàn thiện sản phẩm mà hơn hết là mang đến những trải nghiệm hài lòng cho người tiêu dùng.

photocat
Đan Trường cùng CEO Đỗ Kim Yến vui mừng sau hành trình 1 năm xây dựng thương hiệu Lamer Care
IMG_0166
Ca sĩ Đan Trường, diễn viên Hoàng Yến chúc mừng Lamer Care sau hành trình một năm

 Với định hướng đó, bữa tiệc mang tên “ Diamond Gala” do công ty Lamer Care Group tổ chức vừa qua đã để lại nhiều dấu ấu quan trọng đối với khách hàng, 500 nữ doanh nhân xinh đẹp tài sắc đến từ 64 tỉnh thành. Đây cũng  là dịp để CEO 9X Đỗ Kim Yến gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của công ty, những người đã đồng hành cùng phát triển thương hiệu Lamer Care Group trong suốt thời gian qua. 

IMG_0082
 

Với những trải nghiệm mới lạ về sự kiện cùng chương trình âm nhạc đầy ấn tượng do ca sĩ Đan Trường cùng nhiều nhóm nhạc biểu diễn, buổi tiệc của công ty đã mang đến cho người xem những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi nhất.

IMG_0112
 
IMG_0264
Ca sĩ Đan Trường cháy hết mình trên sân khấu trong đêm tiệc để chúc mừng thành công của thương hiệu Lamer Care

 Có mặt trên thị trường tại Việt Nam chỉ mới 1 năm thôi nhưng Lamer Care đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trong ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiện công ty đang sở hữu hơn 3000 thành viên trên cả nước, họ đều là những bà mẹ bỉm sữa, những cô gái trẻ muốn tự chủ về kinh tế, muốn trở thành niềm tự hào của gia đình.

IMG_0343
CEO của Lamer Care Đỗ Kim Yến cùng các nhà phân phối tiêu biểu trên cả nước
photocat
 

 Đắm mình trong suối nguồn tươi trẻ, chạm tay vào bí quyết sở hữu nhan sắc vượt thời gian, và một lần nữa tận hưởng vũ điệu sôi nổi của tuổi xuân - là những điều mà Lamer Care đã dành tặng cho những người phụ nữ đẹp trong sự kiện tri ân người tiêu dùng ngày 13/1 vừa qua.

IMG_0403
 

 Các dòng sản phẩm của Lamer Care được chắt chiu từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ sạch, hiện đại đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, giúp phụ xóa tan đi mọi lo ngại về làn da của mình, bước vào vùng đất thanh xuân bất diệt.

Tổng giám đốc – Cô gái vàng của làng mỹ phẩm Việt Nam Đỗ Kim Yến và Phó Tổng Giám đốc Thái Phương Anh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết khi xây dựng thương hiệu Lamer Care có nhiều điểm khác biệt vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm khác và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

photocat
Diễn viên Hoàng Yến chúc mừng sự kiện đặc biệt của công ty Lamer Care

 Thái Phương Anh – cô gái trẻ từ lâu đã được đông đảo chị em phụ nữ theo dõi, mến mộ và quan tâm, với kinh nghiệm kinh doanh cùng sự lao động nghiêm túc của mình, cô gái 9x này hiện nay đang là Đại diện thương hiệu cho Lamer Care – Dr.Lacir đồng thời cũng là hình mẫu vô cùng lý tưởng mà các chị em đang hướng tới.

photocat
 
photocat
Phó tổng giám đốc Thái Phương Anh chia sẻ sẽ cố gắng đưa thương hiệu Lamer Care phát triển hơn nữa

 Nói về chiến lược đưa Lamer Care đến gần hơn với người tiêu dùng Việt và đặc biệt là trong các Spa lớn nhỏ trên toàn quốc, Phó Tổng giám đốc Phương Anh cho hay: “Chúng tôi muốn đưa Lamer Care đến thị trường bằng chất lượng, bằng giá trị thật, bằng những kiến thức thực sự cho người tiêu dùng. Lamer Care sở hữu nhiều lợi thế vốn có, và chúng tôi sẽ dung toàn bộ tâm huyết của mình để đưa thương hiệu ấy ngày càng vững mạnh hơn nữa”.

Lamer Care phát triển các sản phẩm làm đẹp với đội ngũ đại lý, nhà phân phối trải dài khắp 3 miền. CEO mỹ phẩm Lamer Care Group Đỗ Kim Yến cho biết: “Tất cả thành viên đều gắn kết, giúp đỡ nhau từ việc kinh doanh đến cuộc sống. Trên cương vị là lãnh đạo, tôi hạnh phúc vì đã tạo được cầu nối giúp phụ nữ có cùng lý tưởng sống chạm đến ước mơ”.

"Diamond Gala" chính là dấu mốc cho sự gắn bó, đồng hành của khách hàng đối với Lamer Care trên hành trình làm đẹp. Hơn cả lời tri ân, bữa tiệc còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về vẻ ngoài thanh xuân - hãy tận hưởng vẻ đẹp của chính mình ở bất kỳ thời điểm nào, hãy nuôi dưỡng và trân trọng vẻ đẹp ấy để mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc mới, tràn trề và trọn vẹn.

PV

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…