Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 03/06/2017, 13:08 PM

Dàn sao Việt đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài lại lên chức bà chủ

(NTD) - Hôm qua, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng chính là ngày Hoa hậu Thu Hoài khai trương cửa hàng trà sữa Đài Loan – Maku với sự chứng kiến của nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Vốn là người có tính tình thân thiện, gần gũi nên hoa hậu Thu Hoài rất được đông đảo bạn bè trong giới yêu quý, vì thế ngày khai trương thương hiệu trà sữa MAKU, dàn sao Việt tấp nập đến ủng hộ nhiệt tình như: Trấn Thành, ca sĩ Trúc Nhân, Nguyên Vũ, Don Nguyễn, Á Hậu Thanh Hoài, Hoa khôi Khánh Ngân, siêu mẫu Phạm Ngọc Quý, Á hậu Hà Thu, người mẫu Vũ Thu Phương, Kim Cương, Kim Nhung, Jolie Nguyễn, MC Anh Quân, NTK Minh Châu, nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, vợ chồng Minh Nhựa...

Thanh Hoai - Pham Ngoc Quy
 
MRAT7809
Trấn Thành cùng siêu mẫu Thanh Hoài đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài.

Tối qua, mỹ nhân gốc Nam Định Vũ Thu Phương diện trang phục đơn giản, trẻ trung khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn giữ được vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ như ngày nào. Dù tất bật với việc điều hành công ty, chăm sóc hai con nhỏ nhưng Vũ Thu Phương vẫn tranh thủ ghé qua ủng hô Hoa hậu Thu Hoài.

MRAT7726
Hoa hậu Thu Hoài đẹp rạng rỡ trong ngày khai trương.

Dù mới đi vào hoạt động, nhưng Maku đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng đam mê trà sữa bởi cách phục vụ chu đáo, tận tâm, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu theo triết lý kinh doanh của Hoa hậu Thu Hoài.

MRAT7876
Thu Hoài được đông đảo anh chị em nghệ sĩ đến chúc mừng.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Hoài mang Maku về Việt Nam ban đầu là xuất phát từ niềm đam mê, sở thích cá nhân và điều đó lại được đông đảo bạn bè và khách hàng ủng hộ khiến Hoài cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Hoài hy vọng rằng Maku sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai để mỗi khách hàng đều được sử dụng sản phẩm chất lượng, không những ngon mà còn phải sạch”.

Trấn Thành hào hứng: “Dù những ngày soft opening Thành cũng đã có dịp được chị Hoài rủ rê qua dùng thử trà sữa và “mê” luôn, ngày nào cũng đòi bà xã qua mua về, hôm nay khai trương dĩ nhiên Thành cũng phải tranh thủ ghé qua chia sẻ chúc mừng đến chị Hoài, sẵn tiện “trách móc” chị tại sao có thể mang món trà sữa thần thánh này về Việt Nam vậy, gây nghiện biết bao nhiêu người” (cười lớn). Đặc biệt, trong 3 ngày đầu khai trương, cửa hàng trà sữa Maku giảm 20% cho tất cả các loại thức uống để chiêu đãi những tín đồ trang sữa gần xa trên địa bàn TP.HCM.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.