Dữ liệu cũ
Thứ ba, 03/10/2017, 08:22 AM

Đà Nẵng xuất hiện bể bơi vô cực dát vàng 24K lớn nhất thế giới

(NTD) - Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới thuộc Tổ hợp khách sạn, căn hộ Hòa Bình Green Đà Nẵng (Danang Golden Bay) đã được khai trương bên chân cầu Thuận Phước. Đây cũng là công trình đặc biệt sẵn sàng phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào tháng 11.

DSCN3354
Danang Golden Bay xác lập nhiều kỷ lục mới trên thị trường xây dựng và bất động sản du lịch Việt Nam (ảnh Minh Hằng)

Trong ngày khánh thành, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố là “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới” hiện nay. Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) cũng trao chứng nhận cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là Tổ hợp căn hộ khách sạn có Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, tổ hợp này xác lập nhiều kỷ lục mới trên thị trường xây dựng và bất động sản du lịch Việt Nam.

Tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng do Tập đoàn Hòa Bình làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 12.327,7m2, 2 tòa tháp, cao 29 tầng với tổng cộng 1.824 phòng khách sạn, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao.

be boi vo cuc
Bể bơi vô cực dát vàng 24K nằm ở tầng 29 tòa nhà Danang Golden Bay (ảnh M.H)

Đây cũng là công trình đặc biệt được phép vừa thiết kế vừa xây dựng và được triển khai với tiến độ nhanh kỷ lục để sẵn sàng phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào tháng 11 sắp đến.

Ông Nguyễn Hữu Cường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho hay, trung bình, cứ 64 giờ lại hoàn thành một sàn xây dựng có diện tích 3.800m2, nhanh gấp đôi so với tiến độ xây dựng các công trình cao tầng hiện nay. Trong vòng 15 tháng, công trình khách sạn và căn hộ 5 sao này đã hoàn thành để phục vụ cho Hội nghị Cấp cao APEC tại Đà Nẵng, đúng theo tiến độ đã cam kết với chính quyền Đà Nẵng.

z784849421938_16ea2dce087cc015cc8a634fdfc56818
Các trang thiết bị trong khách sạn đều được dát vàng sang trọng (ảnh M.H) 

Không chỉ cung cấp phòng lưu trú theo tiêu chuẩn quốc tế, Hòa Bình Green Đà Nẵng còn có hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí độc đáo nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tăng sức hút của Đà Nẵng với khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hòa Bình Green Đà Nẵng xây dựng khu công viên 9 kỳ quan thế giới dát vàng, gồm những công trình biểu tượng thu nhỏ như Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột, 5 đại nhà hàng phục vụ ẩm thực tinh hoa của châu Âu, châu Á và Việt Nam, khu chợ đêm và nhiều tiện ích giải trí khác như casino, gym, và spa, bảo tàng động vật học... Đặc biệt, tổ hợp còn có phòng khám đa khoa quốc tế rộng 2.000m2 với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ uy tín từ Hoa Kỳ, Pháp, Singapore và Việt Nam.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.