Dữ liệu cũ
Thứ tư, 27/12/2017, 22:28 PM

Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa và bắn pháo hoa trên xà lan chào 2018

(NTD) – Ngày 27/12, Ban tổ chức họp báo về chương trình "Bắn pháo hoa - Chào mừng năm mới 2018" và thông tin các sự kiện trong dịp này

26178185_975339915937977_158036889_o (2)
Họp báo về chương trình "Bắn pháo hoa - Chào mừng năm mới 2018" (ảnh M.H)

Với chủ đề “Cùng First Real làm điều khác biệt” -  Chương trình bắn pháo hoa sẽ diễn ra vào lúc 21h đến 21h14' tối 31/12/2017 tại bờ đông Sông Hàn (khu vực Cầu Rồng).

Đây là lần thứ 2 Công ty CP Bảo Nguyên Food and Event được UBND TP Đà Nẵng cho phép tổ chức sự kiện này (lần 1 năm 2015) và là lần đầu tiên "xã hội hóa" việc bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Đồng hành cùng Bảo Nguyên Food and Event, còn có Công ty CP Địa ốc First Real.

Theo ông Phùng Văn Thuận - Giám đốc Công ty CP Bảo Nguyên Food & Event, chương trình bắn pháo hoa vừa chào mừng năm mới 2018 và cũng vừa là hoạt động chào mừng kỷ niệm 21 năm TP Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.

Chương trình bắn pháo hoa sẽ được thực hiện trên hệ thống xà lan và được đưa ra giữa Sông Hàn để bắn, với số lượng pháo rất lớn với hơn 930 thùng pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp và cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt. Chưa kể, hệ thống bắn Fireone kết hợp theo điệu nhạc, sẽ tạo nên bữa tiệc chia tay năm cũ, đón năm mới hoành tráng nhất dành cho người dân Đà Nẵng và du khách.

Bên cạnh bắn pháo hoa, sẽ có chương trình nghệ thuật diễn ra vào lúc 20h đến 24h cùng ngày, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, như: Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia Kiệt (Quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017) …  Đặc biệt, nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra trong thời khắc Giao thừa đón năm mới.

Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real, cho hay, đơn vị huy động nguồn lực tài chính cho các hoạt động xã hội hóa của thành phố, cũng như mang lại không gian văn hóa - giải trí đa dạng phục vụ cho cộng đồng. Thông qua chương trình, công ty CP địa ốc First Real hi vọng đóng góp một phần để Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến tuyệt vời đối với khách du lịch", nhà tài trợ cho hay.

Sở Văn hóa Thể Thao cho biết, trong đêm 31/12/2017 sẽ có chương trình đếm ngược thời gian chào năm mới tại quảng trường 29/3 và điểm biểu diễn nghệ thuật tại công viên Biển Đông.

                                                                                                                                                         Minh Hằng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.