Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/07/2018, 09:53 AM

Đà Nẵng: Nhóm đối tượng chuyển giới gạ khách mua dâm để trộm tài sản

(NTD) - Ngày 15/7, tin từ Công an quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) cho hay vừa bắt khẩn cấp 3 nghi phạm chuyển giới để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản của du khách.

Chanh Kiet Thien
Bộ ba Chánh, Kiệt, Thiện (ảnh công an cung cấp)

Trước đó, ngày 12/7, anh Vijay Kumar (32 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) trình báo Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà) về việc mất trộm điện thoại iPhone X.

Tiến hành xác minh, rà soát lực lượng chức năng đã phát hiện 3 đối tượng liên quan đến vụ trộm điện thoại của du khách Ấn Độ là Nguyễn Hữu Chánh (24 tuổi), Đặng Hoàng Kiệt và Nguyễn Ngọc Thiện (cùng 28 tuổi, trú trong khách sạn ở phường An Hải Bắc).

Trong nhóm này, Thiện và Kiệt là người chuyển giới. Cứ đêm đến cả hai chạy xe máy rảo quanh các tuyến đường ở dọc biển Đà Nẵng để tìm kiếm du khách. Hai người này rủ rê khách mua dâm hoặc massage, trong lúc tiếp cận khách, lợi dụng sơ hở của khách rồi trộm tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 12/7, Kiệt chở Thiện đến trước khách sạn Misa (số 11 đường Dương Đình Nghệ) thì phát hiện anh Kumar đang đứng trên vỉa hè. Kiệt dừng xe đứng chờ, còn Thiện tiến đến nói chuyện đùa giỡn với nam du khách. Thiện giả vờ lao vào ôm anh Kumar. Lợi dụng lúc du khách này không để ý, Thiện móc trong túi quần điện thoại iPhone X rồi tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra, Kiệt và Thiện khai nhận từ ngày 9 đến 13/7 đã cùng Chánh thực hiện trót lọt thêm 13 vụ trộm khác. Trong 13 vụ này, công an đã xác định nam du khách người Hàn Quốc bị mất điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus trị giá 22 triệu đồng tại phường Mỹ An (Q. Ngũ Hành Sơn).

Hiện cơ quan chức năng đang thu giữ nhiều tang vật gồm 19 điện thoại, trong đó có nhiều dòng máy đắt tiền, một bộ tóc giả nữ màu đen, 6,2 triệu đồng và 2.099 USD. Ngoài ra, cơ quan chức năng tạm giữ 2 xe máy là phương tiện hành nghề và ba hộ chiếu của ba nghi phạm.

Vụ việc đang đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.