Thứ năm, 25/05/2023, 16:45 PM

Đà Nẵng kích cầu mua sắm trong tháng khuyến mại

(CL&CS) - Ngày 25/5, bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, đã công bố kế hoạch Phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn, đợt 1 năm 2023.

Đà Nẵng kích cầu mua sắm tháng khuyến mại giảm đến 100%

Đà Nẵng kích cầu mua sắm tháng khuyến mại giảm đến 100%

Theo đó, Sở Công Thương vừa ban hành kế hoạch phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1-2023 nhằm tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ, kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch.

Đồng thời, tạo điều kiện để người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian thực hiện từ ngày 6/6 đến 8/8. Các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

Chương trình bắt đầu và phát động vào lúc 17h30 ngày 6/6 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng trong khuôn khổ chương trình Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP (diễn ra từ ngày 6/6 – 11/6).

Ngoài ra, chương trình lồng ghép việc tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm… trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đi kèm tại sự kiện.

Mức giảm giá tối đa đến 100% trên tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại chỉ áp dụng đối với các doanh nghiệp có đăng ký tham gia các chương trình theo Kế hoạch này.

Sở Công Thương yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh tham gia hoạt động chấp hành đúng các quy định cũng như thực hiện triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi đi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị.

Các doanh nghiệp, đơn vị liên quan lồng ghép, quảng bá, giới thiệu chương trình, sản phẩm, hội chợ triển lãm… trên các nền tảng như gửi tin nhắn SMS, treo băng rôn, phướn, đăng tin giới thiệu đến cho người dân và du khách cùng tham gia.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) vừa hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát, theo thông tin từ Bộ Công an.

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.