Thứ năm, 25/05/2023, 16:45 PM

Đà Nẵng kích cầu mua sắm trong tháng khuyến mại

(CL&CS) - Ngày 25/5, bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, đã công bố kế hoạch Phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn, đợt 1 năm 2023.

Đà Nẵng kích cầu mua sắm tháng khuyến mại giảm đến 100%

Đà Nẵng kích cầu mua sắm tháng khuyến mại giảm đến 100%

Theo đó, Sở Công Thương vừa ban hành kế hoạch phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1-2023 nhằm tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ, kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch.

Đồng thời, tạo điều kiện để người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian thực hiện từ ngày 6/6 đến 8/8. Các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

Chương trình bắt đầu và phát động vào lúc 17h30 ngày 6/6 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng trong khuôn khổ chương trình Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP (diễn ra từ ngày 6/6 – 11/6).

Ngoài ra, chương trình lồng ghép việc tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm… trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đi kèm tại sự kiện.

Mức giảm giá tối đa đến 100% trên tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại chỉ áp dụng đối với các doanh nghiệp có đăng ký tham gia các chương trình theo Kế hoạch này.

Sở Công Thương yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh tham gia hoạt động chấp hành đúng các quy định cũng như thực hiện triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi đi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị.

Các doanh nghiệp, đơn vị liên quan lồng ghép, quảng bá, giới thiệu chương trình, sản phẩm, hội chợ triển lãm… trên các nền tảng như gửi tin nhắn SMS, treo băng rôn, phướn, đăng tin giới thiệu đến cho người dân và du khách cùng tham gia.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13

(CL&CS) - Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử.

Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.