Thứ ba, 10/09/2019, 16:00 PM

Đà Nẵng: Hội sách nửa giá diễn ra từ ngày 10/9

(NTD) - Hội sách nửa giá Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 10 - 15/9 tại Vincom Plaza (Đà Nẵng) với hơn 100.000 đầu sách, mức chiết khấu lên đến 80%.

Hội sách nửa giá do Alpha Books tổ chức đã được diễn ra tại nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Lạng Sơn, Sơn La, Tuyên Quang, Hải Dương… thu hút đông đảo độc giả tham gia.

Tại Hội sách nửa giá Đà Nẵng lần này, các nhà xuất bản như Nhã Nam, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ, Alpha Books đem đến hàng trăm ngàn đầu sách với mức chiết khấu từ 30 - 80%, cao nhất từ trước đến giờ. Hội sách hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu “săn sách giá rẻ” của độc giả.

Bên cạnh đó, khi mua sách, độc giả còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn: Tặng thẻ kẹp sách cho tất cả các đơn hàng; hóa đơn trên 300.000 đồng tặng ngay một cuốn sách; hoá đơn trên 500.000 đồng tặng ngay một cuốn sổ Hội sách nửa giá; hóa đơn trên 1.000.000 đồng tặng ngay một cuốn sách trị giá 13.000 đồng. 

900
Nhiều ưu đãi từ hội sách sẽ giúp độc giả sở hữu những quyển sách mà mình yêu thích (Ảnh: BDS)

Thông qua "Hội sách nửa giá", Ban tổ chức muốn truyền đi thông điệp về giá trị của sách, khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Hội sách cũng có ý nghĩa đặc biệt dành cho các bạn đọc là học sinh, sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu những cuốn sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

Nhà tổ chức sẽ nhân rộng chương trình Hội sách nửa giá đến các tỉnh, thành khác trong cả nước. Qua đó, truyền thông điệp để mọi người cùng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tri thức, tâm hồn của mỗi con người…

Thiện Phong (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.