Dữ liệu cũ
Thứ năm, 27/03/2014, 08:25 AM

Đã có quyết định thu hồi nhà của nghệ sỹ Chánh Tín

Chi cục thi hành án dân sự quận 10 cho biết đã có quyết định buộc nghệ sỹ Chánh Tín phải thi hành án.

Ngày 26/3, Chi cục thi hành án dân sự quận 10 cho biết vừa ra quyết định thi hành án, buộc nghệ sỹ Chánh Tín (tên thật là Nguyễn Chánh Tín) phải bàn giao ngôi nhà ở đường Ba Vì (quận 10, TP.HCM) cho Ngân hàng Phương Nam.

NSƯT Chánh Tín (62 tuổi) có nguy cơ không có chỗ ở khi ngày 20/3 ông phải giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam để thi hành án dân sự mà TAND quận 10, TP.HCM đã tuyên trước đó. Trước đó, TAND quận 10 xử sơ thẩm tuyên Chánh Tín thua kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng mua bán nhà với Ngân hàng Phương Nam và buộc nam diễn viên giao nhà cho ngân hàng này. Tại phiên phúc thẩm, TAND TP.HCM đã bác kháng cáo của Chánh Tín, tuyên y án sơ thẩm.

Ông Nguyễn Văn Hòa – Chi cục trưởng chi cục thi hành án dân sự quận 10 cho biết, đơn vị ông chỉ thi hành án theo 2 bản án đã có hiệu lực pháp luật nói trên.

Ông Hòa cho biết, từ tháng 7/2013 đến nay, nghệ sỹ Chánh Tín đã nhiều lần làm đơn xin hoãn thi hành án với lý do bệnh nặng, chờ làm thủ tục xuất cảnh ra nước ngoài sống với con trai. Nhưng những lý do này không đủ điều kiện để hoãn thi hành án nên không được chấp nhận.

Ngày 16/12/2013, TAND Tối cao tại TP.HCM yêu cầu Chi cục thi hành án dân sự quận 10 hoãn thi hành án với Chánh Tín trong vòng 3 tháng. Ngày 20/3 vừa qua, quyết định hoãn thi hành án hết hạn. Chánh Tín tiếp tục gửi đơn xin tiếp tục hoãn thi hành án và lá đơn này không được chấp nhận.

Người đàn ông này cùng vợ tiếp tục đến Chi cục thi hành án dân sự quận 10 tiếp tục nộp đơn xin hoãn thi hành án có điều kiện với lý do đã nộp đơn giám đốc thẩm vụ kiện và đang chờ kết quả.

Đơn đã được chuyển cho Cục thi hành án dân sự TP.HCM. Tuy nhiên, lý do Chánh Tín đưa ra không đủ điều kiện được hoãn thi hành án.

(Theo Zing.vn)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.