Thứ tư, 04/01/2017, 09:58 AM

Cựu trợ lý HLV MU bị Hull City sa thải

(NTD) – Sau thành tích bết bát trong thời gian gần đây, HLV Mike Phelan đã bị BLĐ CLB Hull City sa thải và người sẽ tạm ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân KCOM sẽ là chiến lược gia 43 tuổi Gary Rowett, cựu HLV của Birmingham City.

mike phelan mirror
HLV Mike Phelan bị sa thải vì thành tích nghèo nàn cùng CLB Hull City. Ảnh: Mirror

Hiện Hull City đang xếp cuối BXH giải Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 sau 20 vòng đấu với chỉ vẻn vẹn 13 điểm, thắng 3, hòa 4 và để thua tới 13 trận. “Những chú hổ” chỉ ghi được 17 thắng bàn thắng, nhưng lại để cho đối thủ chọc thủng lưới đến 44 lần.

Như đã biết, cựu HLV phó tại Manchester United Mike Phelan được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng tạm thời CLB Hull City hồi tháng Bảy sau khi nhà cầm quân lão luyện Steve Bruce chia tay đội bóng vì những bất đồng với giới lãnh đạo.

Khởi đầu mùa giải ấn tượng, trong đó có chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Leicester City ở ngay vòng đấu đầu tiên, Mike Phelan cuối cùng đã được BLĐ CLB trao cho một bản hợp đồng chính thức vào cuối tháng Mười.

Trên Twitter, BLĐ CLB viết ngắn gọn: “CLB xin thông báo đã chia tay với HLV trưởng Mike Phelan”.

“Chúng tôi muốn cảm ơn Mike vì những nỗ lực của ông ấy trong hai năm qua với các vai trò trên băng ghế huấn luyện của CLB”.

Garry
Garry Rowett sẽ tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng mà Mike Phelan bỏ lại. Ảnh: Mirror

Trong thời gian tìm một HLV mới, BLĐ Hull City đã quyết định bổ nhiệm Gary Rowett, cựu chiến lược gia của Birmingham City dẫn dắt đội trong những vòng đấu sắp tới.

Trước Hull City, những CLB đồng cảnh ngộ ở đáy BXH cũng đã lần lượt thay tướng với hy vọng “đổi vận” là Swansea và Crystal Palace. Riêng Swansea đã có tới hai lần thay tướng trong mùa giải này khi Francesco Guidolin và Bob Bradley bị đội chủ sân Liberty sa thải chỉ trong 3 tháng, hiện nắm đội đang là HLV Paul Clement.

Trong khi đó, Alan Pardew cũng bị BLĐ C.Palace sa thải và người được gửi gắm niềm tin là chuyên gia chữa cháy, cựu HLV ĐT Anh Sam Allardyce.

Đặng Lý (Theo Mirror)

 

Bình luận

Nổi bật

Khoa học công nghệ - nền tảng giúp nâng cao năng suất

Khoa học công nghệ - nền tảng giúp nâng cao năng suất

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 10:25

(CL&CS) - Doanh nghiệp Việt cần xác định khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là nền tảng quan trọng giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa.

Hưng Yên: Hoàn thiện cuốn sách 65 năm Lịch sử ngành Khoa học và Công nghệ

Hưng Yên: Hoàn thiện cuốn sách 65 năm Lịch sử ngành Khoa học và Công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:17

(CL&CS)- Ngày 18/5/2024, tại Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo hoàn thiện cuốn sách 65 năm Lịch sử ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên giai đoạn 1959 - 2024.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực khoa học công nghệ

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực khoa học công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:17

(CL&CS) - Phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực khoa học công nghệ (KH-CN) để thực hiện có hiệu quả chính quyền điện tử, đô thị thông minh, nền kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, công nghệ sinh học, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao… tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh của nền kinh tế.