Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/09/2016, 18:13 PM

Cựu nghị sĩ Mỹ Weiner bị điều tra vì bê bối tình dục

(NTD) - Anthony Weiner bị điều tra vì trò chuyện trên mạng có mục đích tình dục với một cô bé 15 tuổi, và mail hình ảnh “cậu bé” của mình tới quý bà!

Theo tiết lộ của giới báo chí, ngày 24/9, cảnh sát và văn phòng Cục Điều tra Liên bang (FBI) tại New York và Bắc Carolina đang cùng vào cuộc điều tra về các hành vi của cựu nghị sĩ Weiner mà giới chức an ninh cho là “quấy rối tình dục nghiêm trọng”, bao gồm khoái khoe “cái của mình” và chat sex với trẻ em. Theo người phát ngôn của văn phòng luật sư Jill Westmoreland Rose ở Charlotte, các cơ quan bảo vệ luật pháp tại hai địa phương trên đã bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc mà họ cho là “nghiêm trọng” này.

Phía FBI, phóng viên CNN cho biết rằng một nhóm công tác của FBI chuyên giải quyết các vụ việc lạm dụng tình dục trẻ em, cũng đã vào cuộc. Tiết lộ những chuyện lùm xùm về tình dục của Weiner đầu tiên là báo Daily Mail - vào ngày 22/9 đã cho đăng tải hình ảnh và nội dung cuộc phỏng vấn với một cô bé (giấu tên), trong đó cô cho biết đã có những trao đổi, trò chuyện với nội dung khiêu dâm cùng ông Weiner và việc này kéo dài đã nhiều tháng trong năm 2016.

Sau khi báo đăng, các cuộc điều tra của FBI và cảnh sát đã được triển khai. Khi trao đổi với phóng viên báo Daily Mail, cô bé cũng cho biết trong một đoạn trò chuyện trên Skype, tiến xa hơn, ông Weiner còn yêu cầu cô cởi quần áo và ... tự sờ soạng vào người mình bằng các động tác kích thích. 

Theo hồ sơ lưu trữ của FBI, Weiner đã từng có tiền sự về tình dục: vì cũng liên quan tới các tin nhắn sex, nên ông đã bị buộc phải rời khỏi Quốc hội Mỹ vào năm 2011. Sau khi scandal bê bối này bùng nổ, mặc dù không phản hồi thông tin với giới truyền thông, nhưng trong một thông cáo gửi tới hãng tin AP ngày 22/9,  Weiner cho biết ông là nạn nhân của tin đồn và cung cấp một email do cô bé kia viết, trong đó cô công khai xin rút lại câu chuyện đã nói ra trước đó với báo chí.

Weiner

 Anthony Weiner rời tòa cao ốc ở New York – nơi ông có một căn hộ.

Về phía nạn nhân, cô bé cho biết là đã kể cho bố cùng một giáo viên nghe mối quan hệ “xấu hổ” của mình với ông Weiner, và xác nhận rằng đã viết bức email cho Weiner (như ông ta đã nói) vì ông đã yêu cầu, nhưng cô chưa bao giờ gửi đi. Về phía các cơ quan bảo vệ luật pháp, khi được các phóng viên phỏng vấn, người phát ngôn của FBI, cảnh sát địa phương và của văn phòng công tố liên bang tại Manhattan, New York, chưa bình luận gì về scandal “đáng xấu hổ” này.

Được biết, cựu nghị sĩ Weiner đã kết hôn với bà Huma Abedin - một trợ lý thân cận của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton, nhưng dù đã có một con trai chung với nhau, bà Abedin vừa mới ly hôn với Weiner sau khi biết tin động trời: dư luận bàn tán xôn xao về cái thói trăng hoa của ông chồng mất nết, thường gửi các tin nhắn kèm theo một số hình ảnh khoe ... “đồ nghề” của mình tới quý bà mà ông thích!?

Theo FBI, vụ này nghiêm trọng, nên sau khi điều tra có kết quả buộc tội, khi ra tòa, cựu nghị sĩ Weiner có thể sẽ bị án tù treo và tiền bồi thường. 

                                   KIM THOA (Theo CNN, 9/2016)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.