Cúp vàng World Cup đến VN ngay đầu năm mới Federer sắp lên chức bố lần thứ ba

Vào ngày 1/1/2014, chiếc cúp vàng danh giá World Cup sẽ được giới thiệu tại Sân vận động Quần Ngựa. Đây là cơ hội hiếm có để những tín đồ bóng đá tại Thủ đô được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp huyền thoại của làng bóng đá thế giới.

Đây là lần đầu tiên chương trình giới thiệu cúp vàng bóng đá thế giới World Cup Trophy Tour xuất hiện tại Hà Nội. Sự kiện đón cúp diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa vào ngày 1/1/2014 được tổ chức kèm theo chương chương trình biểu diễn công nghệ 3D Hologram lần đầu tiên ở Việt Nam do Coca-Cola thực hiện.

World Cup Trophy Tour là sự kiện duy nhất mang Cúp vàng đến với mọi người trên thế giới và Coca-Cola là đối tác duy nhất của FIFA thực hiện chương trình. Trong số 88 quốc gia mà “Hành trình Cúp vàng World Cup 2014″ đi qua, Việt Nam là điểm đến nổi bật nhất khi rước cúp vào đúng ngày cả thế giới chào đón năm mới.

Màn trình diễn Hologram sẽ mang đến không gian hấp dẫn và sống động của thế giới công nghệ 3D. Kèm theo là những vũ điệu Samba bốc lửa cùng màn trình diễn bóng đá nghệ thuật ấn tượng và tiết mục biểu diễn trống mang đậm không khí bóng đá của đất nước Brazil sẽ khuấy động không khí mùa đông ở Hà Nội. 

Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được gặp gỡ và chụp hình với chú Fuleco đáng yêu, linh vật của World Cup 2014 và quả bóng Adidas Brazuka khổng lồ. Các bạn trẻ còn được thể hiện tài năng bóng đá khi tham gia vào khu vực đặc biệt “Football Zone” để có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn khi tranh tài các trò chơi của môn thể thao vua, chụp hình với chiếc cúp vàng huyền thoại.  Không gian buổi lễ hội sẽ được “hâm nóng” với phần trình diễn bài hát chính thức  World Cup 2014 Todo Mundo qua phần trình diễn của ca sĩ Đinh Hương. 

Để tham gia chương trình, người hâm mộ có thể truy cập và tham gia vào các trò chơi hấp dẫn ở Fanpage https://www.facebook.com/cocacola để tìm các chiếc vé. Ngoài ra, người dân Hà Nội còn có thể đến và đăng ký nhận vé trực tiếp miễn phí tại 7 cửa hàng Adidas ở Thủ đô. Đặc biệt, 200 vé đón cúp vàng tại Hà Nội sẽ được gởi đến tận nhà cho những người hâm mộ gửi e-mail sớm nhất về địa chỉ [email protected].

 Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Luật Đất đai mới nhất 2024, có 8 trường hợp xây dựng không phép, trái phép không bị phá dỡ

Luật Đất đai mới nhất 2024, có 8 trường hợp xây dựng không phép, trái phép không bị phá dỡ

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 12:11

Theo Luật Đất đai mới, một số trường hợp xây dựng trái phép sẽ vẫn được tồn tại và không bị phạt tiền như dưới đây.

Cao tốc Phủ Lý - Nam Định bất ngờ bị rà soát

Cao tốc Phủ Lý - Nam Định bất ngờ bị rà soát

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 12:10

Dự án cao tốc Phủ Lý - Nam Định có phương án đầu tư là 9.400 tỷ đồng, suất đầu tư dự án lên tới 375 tỷ đồng/km.

Những dự án nghìn tỷ nào sẽ 'giải cứu' ách tắc giao thông tại TP. HCM?

Những dự án nghìn tỷ nào sẽ 'giải cứu' ách tắc giao thông tại TP. HCM?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 12:09

TP. HCM được biết đến là một trong những thành phố thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc dự án, thành phố hiện đang triển khai loạt dự án với ý định giải quyết vấn đề này.