Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/10/2014, 22:32 PM

Cười là thua: Trường Giang – Bạch Long ngã ngựa trước cặp đôi Hiếu Hiền – Phương Bình

(NTD) – “Chuyển bạn thành thù” khi hai cặp đôi là từng là đồng đội giờ lại là đối thủ của nhau. Một lần nữa chàng lùn Hiếu Hiền đã dẫn đồng đội đánh bại đội của Trường Giang một cách thuyết phục.

Sân khấu Cười là thua hoán đổi đội chơi khi Phương Bình cùng Hiếu Hiền về một đội trong khi Bạch Long lại bắt tay Trường Giang hợp sức chọc cười khán giả. Với những tiểu phẩm hài ấn tượng, những đoạn lồng tiếng duyên dáng, Hiếu Hiền đã kết hợp ăn ý cùng Phương Bình để đem về chiến thắng ấn tượng trước danh hài Trường Giang và Bạch Long.

Hiếu Hiền “chân ngắn” cùng Bạch Long “chân dài”

Đầy ăn ý ở những tập dầu tiên, Bạch Long và Hiếu Hiền lại là 2 đối thủ của nhau trong tập thứ 3 của Cười là thua. Trước khi đến với quyền ưu tiên chơi trước, Hiếu Hiền và Bạch Long đã cùng nhau đọ xem ai có cú đá đẹp nhất để giành quyền thi trước. Không may mắn khi vừa đá chân vừa bị… rơi giày, cơ hội thi đầu tiên đã được Hiếu Hiền chớp lấy.

Chọn một cô gái có “nét đẹp thầm kín”, chỉ bằng lời yêu cầu chụp hình tự sướng hóm hỉnh, Hiếu Hiền đã ghi điểm được ngay cho mình. Tiếp tục với một chàng trai có ngoại hình khá giống Lệ Rơi, Hiếu Hiền lại một lần nữa xuất sắc khiến cho phiên bản mới của “Lệ Rơi” phải bật cười ngay từ những giây đầu tiên. Phương Bình cũng tỏ ra không kém cạnh khi vài giây đầu, anh đã làm cho một khán giả nữ bật cười, may mắn dường như không đến với anh ở “ca” cuối khi cô gái xinh đẹp mà anh chọn không chịu cười trước những đoạn thoại đầy hài hước của mình.

Đến với lượt chơi của đội Trường Giang và Bạch Long, cả 2 cũng nhanh chóng ghi điểm cho đội của mình khi Trường Giang xuất sắc lấy được tiếng cười bằng cách… hôn xa cô gái, còn Bạch Long giành trọn 2 điểm cho đội của mình khi khiến cả 2 khán giả nữ phải bật cười. Kết thúc phần thi đầu tiên, cả 2 đội đang hòa với nhau với điểm số là 3 cho mỗi đội.

Hiếu Hiền chia sẻ kinh nghiệm làm bảo mẫu

Phần thi thứ 2 với tên gọi Những hành động kỳ quặc, với đạo cụ là một tô cháo dinh dưỡng cùng một chiếc yếm xinh xắn, cả 2 đội phải trổ tài “đút bột” và khiến vị khán giả phải cười càng nhiều càng tốt trong khoảng thời gian 1 phút 30 giây.

Vào vai bảo mẫu, Trường Giang và Bạch Long đã không được lòng “em bé” của mình khi trong suốt 1 phút 30 giây, “em bé” ấy chỉ cười được đúng duy nhất chỉ 3 lần mặc dù cô ấy tâm sự sau khi hết giờ rằng cô đã rất muốn cười mà phải “nhịn cười”. Với kinh nghiệm đút bột cho con ở nhà, Hiếu Hiền cùng Phương Bình đã xuất sắc khiến “em bé” của đội mình và hài lòng khi cười liên tiếp 8 lần trong bữa ăn và ghi cho đội của 2 anh 8 điểm.

Hiếu Hiền trổ tài làm thơ chọc cười

Một trong những phần thi được khán giả mong chờ nhiều nhất đó chính là Diễn kịch với một hoạt cảnh được tạo ra ngay trên sân khấu của Cười là thua. Với một lớp học 1 giáo viên kèm 1 học sinh, bài giảng của “thầy giáo” Hiếu Hiền bỗng trở nên mới lạ và tiết học trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Là đội chơi đầu tiên tham gia, Hiếu Hiền được phân vai làm thầy giáo trong khi Phương Bình làm bố của cô học sinh trong lớp học của Hiếu Hiền. Lần đầu tiên được có cơ hội đứng lớp và giảng bài nhưng điều đó không khiến anh lo lắng, anh còn chứng tỏ khả năng làm thơ của mình khi nhanh nhạy sáng tác ra một bài thơ mới để dạy cho 2 bố con Tý – Ty. Cô gái tham gia phần diễn kịch như không thể ngớt cười với những lời thoại độc đáo của giáo viên Hiếu Hiền và người bố Ty. Kết thúc tiểu phẩm hài đặc sắc, Hiếu Hiền cùng Phương Bình ghi được cho mình 18 điểm.

Gặp một cậu học sinh khó tính, Trường Giang cùng Bạch Long vẫn cố gắng hết mình tạo ra những tiếng cười cho vị khán giả nam khi liên tiếp mang đến sự chỉ dẫn vô cùng độc đáo để trở thành ca sĩ. Với thử thách vừa rồi, đội Trường Giang và Bạch Long ghi cho mình  được 11 điểm với 11 lần khiến người chơi bật cười.

Sau màn cưỡng hôn ở tập trước, tập này Trường Giang bị khán giả cưỡng hôn lại.

Với tiêu chí của chương trình là sáng tạo ở mọi lúc mọi nơi, phần thi Phỏng vấn luôn thử thách các danh hài khi đối diện với những câu hỏi gây sốc và oái oăm từ khán giả.

Chọn một nữ khán giả đồng hành cùng mình trong phần thi này, Trường Giang vô cùng bất ngờ và tỏ ra vui vẻ khi nhận được lời cầu hôn từ cô nàng. Anh cùng Bạch Long liên tiếp đưa ra những câu trả lời thú vị khiến cả trường quay như vỡ òa trong tiếng cười và ghi cho mình được 9 điểm.

Chọn một “Hồng hài nhi” để trực tiếp phỏng vấn, cô nàng lém lỉnh này đã mang đến những câu hỏi hết sức hài hước cho cả Phương Bình và Hiếu Hiền. Những khoảnh khắc “đứng hình” khi nhận được những lời yêu cầu lạ lùng đã khiến Hiếu Hiền cùng Phương Bình phải dừng lại vài giây để xử trí. Với sự thông minh cùng óc hài hước sẵn có, cả 2 đã ghi được cho mình số điểm khá cao là 11.

Trường Giang giả tiếng Thái ấn tượng khi muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Với một đoạn trích của một bộ phim cho trước, những ý tưởng của các danh hài như trở nên bất tận trong những kịch bản bất thình lình được tạo ra trên sân khấu của Cười là thua.

Được giao một đề bài là một đoạn trích trong Lệ phí tình yêu, Hiếu Hiền và Phương Bình đã ăn ý ngay từ những đoạn thoại đầu tiên, cả 2 đã sáng tạo ngay một tiểu phẩm hài thú vị bên cạnh những câu thoại lém lỉnh có một không hai. Hóa thân vào 2 diễn viên trong phim là Minh Hằng và Huy Khánh, cả 2 đã có một cuộc rượt đuổi tên cướp ngoạn mục nhưng không kém phần hài hước.

Với một trích đoạn khá ấn tượng giữa Huy Khánh, Phi Thanh Vân và Đại Nghĩa trong phim Cô dâu đại chiến, Bạch Long khiến khán giả bất ngờ với tài lồng tiếng xuất sắc của mình trong vai ông cò môi giới phẫu thuật chuyển giới trong khi Trường Giang vào khách hàng kiêm cô gái chuyển giới mới trở về từ Thái Lan. Khán giả không thể không cười khi sự hóa thân xuất sắc của Trường Giang trong giọng điệu của một cô gái, và càng hấp dẫn hơn khi anh giả tiếng Thái “lai tiếng Tàu thành tiếng tào lao”. Vị khán giả dường như có một bữa tiệc tiếng cười sảng khoái khi liên tiếp cười đến 25 lần.

Hiếu Hiền – Phương Bình chiến thắng ấn tượng trước cặp đôi Trường Giang – Bạch Long

Đến với phần thử thách cuối cùng cũng đồng nghĩa phải đối mặt số lượng khán giả nhiều nhất, mỗi đội chơi luôn xem đây là phần thi tăng tốc vì khi mỗi khán giả cười đồng nghĩa với việc họ sẽ ghi được 10 điểm.

Liên tục hát, làm trò, thổi kèn, cả 2 đội chơi tỏ ra khá cật lực và hoạt động nhiều hơn để khiến 10 vị khán giả ở mỗi đội cười theo hành động của mình. Với khả năng kết nối khán giả ấn tượng bên cạnh sự hài hước sẵn có, Hiếu Hiền cùng Phương Bình giành chiến thắng ấn tượng trước Bạch Long và Trường Giang với số điểm lần lượt của 2 đội là 131 điểm và 102 điểm.

Những tiếng cười đầy sảng khoái, những tiểu phẩm hài ấn tượng từ những nghệ sĩ hài được yêu mến đã trở thành đặc sản đầy hấp dẫn cho khán giả truyền hình. Đầy mới lạ và lôi cuốn, Tập 4 của Cười là thua sẽ được tiếp tục gửi đến khán giả vào lúc 21g30, Thứ Tư ngày 29/10/2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Mộc Miên


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.