Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/01/2016, 14:46 PM

Cùng Kinh Đô đánh thức Tết cổ truyền - Cùng đón vạn niềm vui

(NTD) - Với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, cùng với các hoạt động tạo không khí tết tưng bừng, từ nay đến 14/2/2016, CTCP Kinh Đô Bình Dương thực hiện chương trình truyền thông digital “Cùng đánh thức Tết cổ truyền - Cùng đón vạn niềm vui”.

Để góp phần đa dạng hương vị Tết Việt truyền thống, cũng như thấu hiểu ngày Tết giờ đây vừa mang tính truyền thống vừa mang tính hiện đại, năm nay, Kinh Đô đã tung ra những sản phẩm đặc biệt với bao bì thiết kế dành riêng cho mùa Tết và chất lượng được nâng cao nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, để truyền tải những giá trị văn hóa tốt đẹp của Tết Việt giữa nhịp sống hiện đại, Kinh Đô triển khai chương trình digital trên trang website www.thaykinhdolathaytet.com và trang fanpage Kinh Đô. Chương trình “Cùng đánh thức Tết cổ truyền - Cùng đón vạn niềm vui” với rất nhiều hoạt động tái hiện những phong tục ý nghĩa, nhắc nhớ tết truyền thống thông qua những hoạt động chuẩn bị cho ngày tết nhằm góp phần giới thiệu và tái hiện Tết cổ truyền đến người tiêu dùng. Đặc biệt, khi truy cập vào website www.thaykinhdolathaytet.com, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động game thú vị và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn (từ 100.000 - 2.000.000 đồng/ giải), thời gian đến hết ngày 7/2/2016.

IMG_8096
Bánh quy nhân kem Oreo - một trong những sản phẩm hàng đầu thế giới của Tập đoàn Mondelēz International sẽ được Kinh Đô phân phối trong năm nay.

Đáng chú ý, bắt đầu từ mùa Tết Bính Thân 2016, Kinh Đô sẽ phân phối các sản phẩm bánh kẹo của Tập đoàn Mondelēz International. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về bánh kẹo với bề dày lịch sử hoạt động gần 100 năm và sở hữu các thương hiệu tầm cỡ thế giới như bánh quy kem Oreo, bánh phômai Ritz, bánh quy bơ LU, kẹo Choclairs… Từ mùa Tết 2016, lần đầu tiên những sản phẩm này sẽ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam qua hệ thống phân phối của Kinh Đô.

Bộ quà Tết đặc biệt “Tròn vẹn hạnh phúc, Vuông đầy yêu thương” phục vụ Tết 2016 của Mondelēz International bao gồm: Bánh quy nhân kem Oreo - nhãn hiệu bánh quy số 1 thế giới - hộp bánh sang trọng, thích hợp làm quà tặng với các hương vị vani, kem lạnh việt quất, chocolate, dừa, bơ đậu phộng; Bánh quy bơ LU – sang trọng và đẳng cấp từ Pháp, dòng bánh quy bơ cao cấp thể hiện tình cảm thân thương một cách tuyệt với nhất; Bánh Ritz - Đỏ may mắn, Tết rộn ràng, với phô mai nguyên chất thơm ngon vượt trội và Kẹo Choclairs - hương vị ngọt ngào của những viên kẹo có nhân chocolate sẽ là quà tặng thích hợp cho những ngày đầu năm mới.

Ngoài các bộ sản phẩm Tết đặc sắc trên, các dòng sản phẩm bánh quy Oreo, bánh Ritz, bánh quy bơ LU, bột pha nước giải khát TANG… với đa dạng quy cách, trọng lượng sẽ là những lựa chọn thích hợp cho giỏ quà tết của người tiêu dùng, doanh nghiệp. Sản phẩm được phân phối qua hệ thống phân phối toàn quốc và các gian hàng tết của Kinh Đô.

 Ánh Hoa

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.