Cùng đón Tết sớm qua lễ hội “Du xuân ngọt ngào” của Mondelez Kinh Đô

(NTD) - Thông tin từ CTCP Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, trong 2 ngày là ngày 8/1/2016 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) và ngày 15/1/2017 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) sẽ diễn ra Lễ hội “Du xuân ngọt ngào”, tạo điều kiện cho du khách được hòa mình vào không khí rộn ràng đón Tết sớm và được thưởng thức một hương vị Tết xưa trong nếp xuân nay.

Đến với lễ hội “Du xuân ngọt ngào” lần này, du khách sẽ được tham quan Phố hàng ngọt, tại đây các gia đình sẽ được trở về với ký ức Tết ngọt ngào của tuổi thơ qua các hoạt động nấu bánh chưng nóng bên nếp nhà xưa tại “Mái nhà xưa”. Để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon quen thuộc như bánh Cosy, Solite, AFC...khi du khách ghé thăm tại “Sạp tạp hóa dì Tám”.

Ngoài ra còn “Cửa hàng bán đồ lưu niệm”, nơi cả gia đình có dịp lưu lại khoảnh khắc tươi vui cùng những đồ vật trang trí hết sức đẹp mắt, khơi dậy bao hao hức cho một mùa Tết rộn ràng.

Du xuan ngot ngao_HCM
Cùng đón Tết sớm qua Lễ hội “Du xuân ngọt ngào” của Mondelez Kinh Đô. Ảnh: Mondelez Kinh Đô

Điểm nhấn của lễ hội Xuân là du khách sẽ được trải nghiệm qua những trò chơi dân gian và phong tục Tết cổ truyền đặc sắc khắp các vùng miền, nhưng vẫn đầy lắng đọng với những giây phút thưởng thức hương vị Tết ngọt ngào từ sản phẩm của Mondelez Kinh Đô.

Đặc biệt, nhằm trao tặng những lời chúc đầu xuân may mắn cho du khách, “Cây lộc ngọt” của Mondelez Kinh Đô sẽ mang lại sự may mắn về sự nghiệp, sức khỏe cũng như cơ hội nhận được những món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, ông Đồ cũng không quên tặng những bức thư pháp đặc sắc cho những du khách mong muốn qua nét chữ ngọt ngào tái hiện lại phong tục đẹp ngày Xuân.

Để chào đón năm Đinh Dậu 2017, Hội đua gà với những chú gà trống máy khổng lồ sẽ đưa du khách dạo quanh một vòng thành phố ngày Tết, chú gà nào về đích trước sẽ nhận nhiều quà hấp dẫn.

Và không thể thiếu bầu không khí ca nhạc sôi động, lễ hội du Xuân còn có dự góp mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ nhí Gia Khiêm, nhóm OPlus và nhiều diễn viên hài kịch và xiếc tạp kỹ ảo thuật nổi tiếng (tại Hà Nội).

Tại TP.HCM, lễ hội có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bảo Thy, Thanh Duy, Nhóm Lip B, ca sĩ nhí Hoàng Anh (Giọng hát Việt nhí), nhóm hài Xpro, các diễn viên xiếc tạp kỹ ảo thuật…

Cùng với hoạt động đầu tư, sáng tạo sản phẩm phục vụ Tết Đinh Dậu 2017, lễ hội “Du Xuân Ngọt Ngào” là sự trân trọng của Mondelez Kinh Đô nhằm góp phần giữ gìn và phát huy những nét văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mang đến một sân chơi ý nghĩa cho các gia đình vào dịp Tết nguyên đán như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Ánh Hoa

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.