Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 06/10/2017, 00:00 AM

Cư dân Masteri Thảo Điền nhận sổ hồng sau 1 năm bàn giao

(NTD) - Không chỉ là dự án bàn giao căn hộ đúng tiến độ cam kết, cư dân Masteri Thảo Điền mới đây rất hài lòng khi được cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) sau gần 1 năm kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ.

Niềm hạnh phúc an cư thêm trọn vẹn! 

Tiếp nối niềm vui được nhận nhà đúng thời gian cam kết, cư dân Masteri Thảo Điền mới đây đã được chủ đầu tư chính thức trao sổ hồng chỉ sau gần 1 năm kể từ ngày cư dân nhận bàn giao căn hộ. Sự kiện đặc biệt này một lần nữa khẳng định sâu sắc trách nhiệm và sự nỗ lực của chủ đầu tư cùng các đối tác trong việc thực hiện vững chắc các cam kết, giữ vững niềm tin với cư dân.

Tại thời điểm mà nhiều dự án chung cư đã đưa vào sử dụng nhiều năm nhưng vẫn chưa giao sổ hồng cho cư dân, việc xúc tiến hoàn tất hồ sơ để giúp cư dân chính thức cầm trên tay sổ hồng trong thời gian đúng cam kết như Masteri Thảo Điền đã mang đến cho khách hàng sự tin cậy và an tâm rất lớn đối với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri.

Đại diện Masteri Thảo Điền trao sổ hồng cho cư dân
Đại diện Masteri Thảo Điền trao sổ hồng cho cư dân. Ảnh: Chu Lâm

Mới dọn về căn hộ của mình được vài tháng, chị Mỹ Anh, cư dân Masteri Thảo Điền, cho biết: “Không chỉ được nhận bàn giao căn hộ đúng tiến độ, giờ đây chúng tôi đã có sổ hồng sau chưa đầy 12 tháng, đó quả thật là điều mà bất kỳ khách hàng mua dự án căn hộ nào cũng mong chờ. Tôi đánh giá rất cao trách nhiệm của chủ đầu tư khi giữ đúng cam kết của mình”.

Cùng Đơn vị quản lý tòa nhà Savills Việt Nam mang đến các hoạt động gắn kết cộng đồng

Không chỉ cam kết kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư  Masteri Thảo Điền còn đồng hành với Savills Việt Nam, đơn vị quản lý tòa nhà, mang đến những giá trị tinh thần cho cộng đồng cư dân thông qua các hoạt động giao lưu, gắn kết cộng đồng.

Anh Lê Hữu Ngọc, một cư dân của Masteri Thảo Điền hồ hởi chia sẻ: “Sau gần một năm sống tại Masteri Thảo Điền, càng lúc chúng tôi càng thấy hài lòng với quyết định chọn nơi đây làm tổ ấm cho gia đình mình. Không chỉ bàn giao nhà đúng chất lượng và đúng thời gian cam kết, chủ đầu tư và ban quản lý còn rất quan tâm đến cư dân khi mang đến nhiều hoạt động tăng cường tính gắn kết trong cộng đồng, giúp mọi người thuận lợi làm quen với nhau và tận hưởng những tiện ích phong phú tại nơi ở mới”.

Niềm vui của cư dân Masteri Thảo Điền khi tham gia

Chương trình “The Master of Festivals 2017” đã mang đến những khoảnh khắc vui tươi cho các thành viên gia đình cư dân Masteri. Ảnh: Chu Lâm

Náo nức cho con tham gia các hoạt động Đêm hội Trăng Rằm diễn ra tại công viên trung tâm Masteri Thảo Điền nhân “mùa Trung thu đầu tiên nơi nhà mới”, chị Quỳnh Hương - cư dân tại đây, cũng không giấu sự hài lòng về chốn an cư văn minh, thân thiện của mình: “Chủ đầu tư không chỉ giữ đúng các cam kết của mình mà còn cùng Ban quản lý quan tâm chu đáo với cư dân. Về đây chưa tới 1 năm nhưng chúng tôi đã quen biết rất nhiều bạn mới, nhờ các hoạt động gắn kết như chương trình “The Master of Festivals 2017” vừa qua. Nào là cuộc thi chạy Color Run đầy sắc màu, rồi cuộc thi tennis cho các ông bố, những buổi học cắm hoa cho chị em phụ nữ, và cả cuộc thi vẽ tranh dành cho các con. Phải nói rằng không chỉ hài lòng về chất lượng căn hộ mà chúng tôi còn đang tận hưởng những ngày rất ý nghĩa của mình trong cộng đồng cư dân tại đây”.

Kết thúc cuộc thi chạy Color Run, anh Huỳnh Châu đã để lại dòng cảm ơn đầy xúc động trên trang Group chính thức được chủ đầu tư mở ra để cập nhật thông tin và xây dựng sự kết nối với cư dân: “Cảm ơn ban tổ chức đã tạo một sân chơi đầy năng lượng như vậy. Chưa bao giờ tôi vui đến thế. Tôi và gia đình cùng các hàng xóm thân thiết đã thỏa sức cười đùa trên chặng đua tràn đầy năng lượng. Cuộc sống ở đây đầy màu sắc, đúng như tên cuộc đua vậy!”. 

Chu Lâm

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.