Co.op Smile: Nơi mua sắm tiện lợi mới của người dân TP.HCM

(NTD) – Kể từ hôm nay (28/12), người dân huyện Củ Chi, TP.HCM sẽ có thêm một kênh mua sắm hoàn toàn mới, đó là cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

công bố
Buổi lễ công bố mô hình kinh doanh mới Co.op Smile diễn ra trong sáng 28/12.

Nhằm mang đến cho người dân thành phố có được sự đa dạng và tiện lợi trong mua sắm, sáng nay (28/12), Saigon Co.op đã chính thức công bố mô hình kinh doanh mới của đơn vị là Cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile. Đồng thời, Saigon Co.op cũng linh đình làm lễ khai trương cho cửa hàng Co.op Smile tại địa chỉ 1031 Tỉnh lộ 15, ấp Chợ Cũ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Được biết, Co.op Smile tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi là cửa hàng thứ 12 có mặt tại 6 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM, gồm: huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận 11 và quận 4.

khai trương
Hình ảnh Lễ khai trương Co.op Smile tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Các mặt hàng kinh doanh trong Co.op Smile khá đa dạng, giao động trong khoảng từ 1.500 đến 2.000 mặt hàng, bao gồm các ngành hàng: thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc; hàng nhãn riêng Co.opmart; hàng trong danh mục bình ổn thị trường. Ngoài ra, một số cửa hàng Co.op Smile trên địa bàn huyện Củ Chi còn có kinh doanh thực phẩm tươi sống đóng gói, trong đó có thịt heo truy xuất từ nơi sản xuất đến nơi giết mổ.

Bên cạnh đó, Co.op Smile cũng có những dịch vụ tiện ích thu hộ như: cước điện thoại di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước Internet (ADSL, Leased line, FTTH), cước truyền hình Viettel, truyền hình cáp. Trong năm 2017, Co.op Smile sẽ triển khai những dịch vụ: ATM, chuyển tiền, nhận hàng DHL, cung cấp các loại thẻ, Click & Collect, Top up, quầy vé số …

co.op smile
Bên trong cửa hàng Co.op Smile Củ Chi sau buổi khai trương sáng nay.

Như vậy, cùng với các hệ thống phân phối hiện hữu khác của Saigon Co.op là hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.op Xtra, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food, cửa hàng Bến Thành, trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op, cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile sẽ làm đa dạng thêm mô hình bán lẻ của đơn vị này.

Nói như ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng Giám đốc Saigon Co.op thì: “Co.op Smile sẽ là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường đến tận tay người dân”.

Tin, ảnh: Thanh Tân

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.