Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng đã được bảo hành đúng yêu cầu

Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng đã được bảo hành đúng yêu cầu

Dữ liệu cũ 06/08/2016, 11:55

(NTD) - Sau 1 thời gian đòi hỏi quyền lợi, chị Hương đã được Công ty Tristar bảo hành 100% sản phẩm của mình.

Bếp Fagor bị nứt kính: Công ty Tristar bỏ mặc khách hàng?

Bếp Fagor bị nứt kính: Công ty Tristar bỏ mặc khách hàng?

Dữ liệu cũ 02/08/2016, 11:44

(NTD) - “Cho đến nay ( 1/8), Công ty Tristar vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ bảo hành, tôi sẽ tiếp tục khiếu nại lên các cơ quan có thẩm quyền.” – Chị Hương cho biết.

Người tiêu dùng đang mất niềm tin vào nghĩa vụ bảo hành của nhà sản xuất

Người tiêu dùng đang mất niềm tin vào nghĩa vụ bảo hành của nhà sản xuất

Dữ liệu cũ 25/07/2016, 08:25

(NTD) - Liên quan đến vấn đề nghĩa vụ bảo hành sản phẩm, người tiêu dùng muốn đòi quyền lợi của mình trong khi các nhà sản xuất luôn đưa ra những lý do để “chối bỏ” trách nhiệm.

Bếp Fagor bị nứt kính: Nguyên nhân kính nứt do đâu?

Bếp Fagor bị nứt kính: Nguyên nhân kính nứt do đâu?

Dữ liệu cũ 18/07/2016, 15:58

(NTD) - Việc nhân viên bảo hành của Công ty Tristar mang kính về bảo hành cũng như quá trình lắp đặt lại có thể là 1 nguyên nhân gây nứt kính.” – chị Hương nhận định.

Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng không hài lòng cách bảo hành của Công ty Tristar

Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng không hài lòng cách bảo hành của Công ty Tristar

Dữ liệu cũ 13/07/2016, 20:24

(NTD) - Bếp điện từ Fagor 1200 TS đang sử dụng thì bị nứt kính, mặc dù còn thời gian bảo hành nhưng cách hành xử của Công ty Tristar khiến chị Hương không hài lòng.