Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/11/2015, 17:07 PM

Công ty TNHH Sơn Hải- địa chỉ tin cậy cho nhà nông

(NTD) - Việc đưa công nghệ vào sản xuất nông nghiệp đã mang lại thuận lợi vô cùng lớn cho bà con nông dân. Các công ty sản xuất máy móc nông nghiệp bắt đầu hình thành ngày càng nhiều và định vị được vị trí của mình trên thị trường. Tại tỉnh Thái Nguyên, mọi người vẫn biết đến công ty TNHH Sơn Hải chuyên phân phối máy móc, nhằm phục vụ công việc sản xuất của bà con.

Việt Nam là một nước nông nghiệp, với 80% người dân làm nông. Vì thế, phát triển nông nghiệp là hướng đi tất yếu của quá trình phát triển đất nước. Nhận thức được điều này, anh Nguyễn Thái Sơn đã quyết định thành lập Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân.

Với động lực đó, từ cửa hàng nhỏ của gia đình, năm 2008, công ty TNHH Sơn Hải được thành lập với giám đốc Nguyễn Thái Sơn, tại 400/1 Đường Bắc Cạn, Tỉnh Thái Nguyên.

Trước đây, mọi thiết bị nông nghiệp đều đang thô sơ, bà con nông dân phải tốn rất nhiều sức lực và thời gian để sản xuất. Nhưng khi kinh tế đất nước chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường, những sản phẩm nông nghiệp được thay đổi bởi có sự vào cuộc của khoa học công nghệ. Anh Nguyễn Thái Sơn đã mạnh dạn đầu tư, đưa máy móc thiết bị hiện đại ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.

ba8ca9e8-e48c-48b1-8e66-6d5d76648c3d
 Công ty TNHH Sơn Hải

Những sản phẩm nổi bật của công ty phải kể đến như: Máy cày, bừa, máy gặt đập liên hợp, máy cấy, máy gieo, máy xới đất...nhằm hỗ trợ bà con nông dân từ quy trình làm đất đến gieo cấy, chăm sóc và thu hoạch. Tiết kiệm nhân công mang lại hiệu quả cao hơn cho quá trình sản xuất.

Những bước đi lên vững vàng chắc chắn, năm 2012, Công ty đã đưa ra thị trường chiếc máy gặt đập liên hợp đầu tiên ở tỉnh Thái Nguyên. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân anh Sơn cũng như toàn bộ thành viên của công ty.

Thành công nối tiếp thành công, Công ty dành được sự tin cậy và tín nhiệm của các Sở Ban Ngành Nông nghiệp của Tỉnh Thái Nguyên. Vì thế, Công ty may mắn được Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn giao nhiệm vụ cung cấp máy trên địa bàn toàn Tỉnh. Cho đến nay, công ty đã cung cấp ra thị trường trong Tỉnh 250 chiếc máy gặt đập liên hợp.

Có thể khẳng định, chất lượng máy móc mà Công ty TNHH Sơn Hải cung cấp rất đảm bảo bởi vì trước khi đến tay bà con nông dân, công ty thực hiện nghiêm ngặt quy trình bảo dưỡng, đào tạo, chuyển giao kĩ thuật, bảo hành trên đông ruộng nhằm mục đích giúp bà con nông dân sử dụng máy móc thành thạo.

1026a68d-9edb-403a-8e8d-93ae163d9358
 Công ty TNHH Sơn Hải chuyên cung cấp máy móc nông nghiệp hiện đại

Từ việc rất ít người dân sử dụng thiết bị máy móc thì đến nay đã có 85% diện tích lúa trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên được áp dụng công nghệ làm đất, chăm sóc và thu hoạch bằng các thiết bị máy móc hiện đại.

Anh Đỗ Toản, một khách hàng ở Bắc Giang  chia sẻ: “Cảm ơn công ty rất nhiều. Cách đây 3 năm tôi có mua của công ty chiếc máy cày yanmar yc750 có khởi động bằng điện, đến nay máy vẫn hoạt động rất tốt”.

8d990092-2a0a-4eb8-8057-a4618da85c19
 Máy gặt đập liên hợp 

Vào năm 2013, Tổng công ty máy Nông nghiệp Việt Nam đã tin tưởng giao trách nhiệm cho công ty TNHH Sơn Hải nhiệm vụ thành lập trung tâm 3S (vừa giới thiệu trưng bày, cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng). Đây là một cơ hội để Công ty tiếp tục phát triển, khẳng định thương hiệu của mình.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, ông Sơn chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục phân phối máy móc hiện đại trên địa bàn gần tỉnh. Hơn nữa, chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống dịch vụ, cung cấp và chăm sóc khách hàng, phân phối máy ra một số tỉnh lân cận, đầu tiên hướng tới là Tỉnh Bắc Giang. Đối với tôi, mục đích cao nhất của Công ty là phát triển doanh nghiệp dựa trên lợi ích của khách hàng, để mang lại niềm vui đến cho người lao động”.  

Vâng, doanh nhân làm ăn lương thiện, lấy chữ “ tâm” làm tôn chỉ, lấy  lợi ích khách hàng lên đầu, phục vụ nhu cầu thiết thực của họ, Giám đốc Nguyễn Thái Sơn đã và sẽ luôn dành được sự mến mộ khâm phuc và yêu quý của khách hàng, bà con nông dân.

Với những thành công đạt được, Công ty TNHH Sơn Hải hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định được vị trí và tầm vóc của mình trên thị trường Tỉnh Thái Nguyên nói riêng cũng như thị trường cả nước nói chung.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Sơn Hải

Địa chỉ: 400/1 Đường Bắc Cạn, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 091 338 42 67

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.