Công ty TNHH Minh Hiền: đơn vị tiên phong trong cung cấp thực phẩm sạch ở Việt Nam

Công ty TNHH Minh Hiền tự hào là nhà máy đầu tiên với mô hình giết mổ tập trung bằng dây chuyền hiện đại, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Kế thừa 30 năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo công ty và  đội ngũ cán bộ công nhân viên đã đưa Minh Hiền trở thành đơn vị cung cấp thực phẩm sạch lớn nhất Miền Bắc, đứng thứ hai toàn quốc về lĩnh vực xuất khẩu thực phẩm sạch.

( Hình ảnh  công ty)                              

Tiếp nối những thành công, năm 2004 Công ty xây dựng nhà máy 12.000m với dây truyền máy móc công nghệ hiện đại trị giá hơn 70 tỷ đồng.  Nhà máy được thành phố Hà Nội công nhận là mô hình đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc giết mổ gia súc, gia cầm vốn được làm thủ công hàng trăm năm nay. Nhà máy mới đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ABS  cũng như hệ thống tiêu chuẩn HCCP của Việt Nam, đây là một bước tiến mới của Công ty TNHH Minh Hiền nói riêng và của nền Công nghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung”.

Hiện nay, Sản phẩm của Công ty đã có mặt hầu hết trên thành phố Hà Nội, có trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Big C, Saigon Coop Mart, Intimex, Fivimart, Hapro và các bếp ăn công nghiệp của Công ty, Văn phòng, Nhà trẻ…

( Hình ảnh sản phẩm)

Tuy nhiên, bên cạnh được đầu tư nhà máy Công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh ATTP nhưng Công ty đang gặp nhiều khó khăn, công suất nhà máy đạt 600-1.000 con/ngày  nhưng trong 4 năm chỉ đạt  khoảng 100con/ngày, để xuất hàng cho các siêu thị và chưa đạt được 10% công suất thiết kế.

Lý giải cho việc lò mổ công nghiệp đang hoạt động cầm chừng, bà Hiền cho rằng: “Do thói quen giết mổ thủ công đã ăn sâu vào nhiều hộ dân làm nghề nên việc yêu cầu họ từ bỏ một thói quen là rất khó. Bên cạnh đó, chi phí giết mổ công nghiệp cao hơn cách làm thủ công tới 50 – 60%. Ngoài ra, nếu họ chuyển sang giết mổ công nghiệp thì phải chịu sự quản lý gắt gao về quy trình sản xuất thực phẩm sạch. Chi phí cao và quản lý chặt khiến các chủ lò mổ không mặn mà gì với giết mổ công nghiệp, mà vẫn làm thủ công”.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, cũng  như sự quan tâm nhiều đến môi trường sinh thái xung quanh, năm 2013, Công ty TNHH Minh Hiền đã được Thành phố Hà Nội quan tâm đã đầu tư xây dựng hệ thống xử lý chất thải và khí trị giá 1,5 triệu USD.

Với hệ thống xử lý chất thải và khí hiện đại này, Minh Hiền đã hoàn thiện quy trình khép kín giết mổ tập trung hàng đầu miền Bắc hiện nay, công ty tự hào và cam kết những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả ngang bằng với thị trường.

Liên hệ doanh nghiệp:

CÔNG TY TNHH MINH HIỀN

 Cụm CN Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

 0423 210 251

Bình luận

Nổi bật

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:46

(CL&CS) - Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.