Công ty Khanh Thy sẽ phân phối 14 loại mỹ phẩm Thái Lan độc quyền

(NTD) - Công ty TNHH MTV Khanh Thy V.I.O sẽ là đại diện duy nhất tại Việt Nam độc quyền kinh doanh 14 loại mỹ phẩm đến từ Công ty Quality Plus Thái Lan.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Khanh Thy V.I.O sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền, có trách nhiệm triển khai bán 14 loại mỹ phẩm trên các kênh truyền thống tại một số khu vực, tỉnh thành trên thị trường Việt Nam.

Được biết, sau gần 2 năm hợp tác thành công với những thương hiệu mang tên Viospa, hai công ty lại tiếp tục có những dự án mới để kết hợp kinh doanh thành công tại thị trường tỉnh Đồng Nai nói riêng và toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.

IMG_6996
Công ty Khanh Thy sẽ phân phối 14 loại mỹ phẩm Thái Lan độc quyền. Ảnh TM

Sản phẩm của công ty bao gồm các loại mỹ phẩm trong lĩnh vực làm đẹp và có xuất xứ từ thiên nhiên. Với thông điệp khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn, an toàn cho da, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một công thức độc đáo, làm hài lòng các khách hàng của Viospa nói riêng và tất cả chị em phụ nữ nói chung.

Các sản phẩm mà Công ty TNHH MTV Khánh Thy V.I.O cung cấp ra thị trường gồm: Snow Ball Clenser; Pure Mineral; Sun sily smoother; Fresh foundation...

Ông Bùi Lương Duy Vân Vũ - Giám đốc Công ty TNHH MTV Khanh Thy V.I.O cho biết, việc ký kết hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng có thể sử dụng những sản phẩm làm đẹp đến từ Thái Lan có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và bảo vệ làn da lâu dài.

Tin ảnh: Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 14:05

(CL&CS) - Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:59

(CL&CS) - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.