Thứ năm, 19/11/2015, 16:14 PM

Công ty điện máy Thành Hương- Địa chỉ uy tín và chất lượng

(NTD) - Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang bị máy móc phục vụ sản xuất, nâng cao đời sống của bà con nông dân, nhiều công ty điện máy đã ra đời.

Tại tỉnh Tuyên Quang, người dân vẫn ưa chuộng tìm đến với Công ty điện máy Thành Hương như một địa chỉ tin cậy, uy tín, quen thuộc cung cấp cho họ thiết bị sản xuất nông nghiệp. 

Trước đây, gia đình anh Phùng Duy Thành, ở thị trấn Tân Yên ( Hàm Yên, Tuyên Quang), mở cửa hàng kinh doanh các đồ thiết bị điện, linh kiện điện tử.

Cửa hàng càng ngày càng nhận được sự quan tâm của mọi người, công việc làm ăn cứ thế đi lên. Vài năm sau đó, khi nắm bắt được nhu cầu mua sắm máy móc nông nghiệp của nhân dân tăng cao, anh đã đầu tư vốn mở rộng quy mô cửa hàng, tuyển thêm thợ cơ khí, thợ máy, chuyển sang bán máy nông nghiệp là chính.

Với bước đi táo bạo, từ cửa hàng nhỏ của gia đình, công ty điện máy Thành Hương được thành lập vào tháng 6/2007 với giám đốc Phùng Duy Thành, tại Thị trấn Tân Yên, Tuyên Quang.

e1d9f53d-1c24-479f-8afa-7065b8f0a15b

Công ty điện máy Thành Hương

Lúc mới thành lập, công ty mới chỉ phân phối những chếc máy nhỏ gọn, thô sơ. Càng ngày, công nghệ càng phát triển, máy móc trở nên hiện đại hơn. Công ty bắt đầu nhập và phân phối những mặt hàng máy hiện đại, chuyên dụng phục vụ đắc lực cho quá trình sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân. Kéo theo đó, ban đầu Công ty chỉ vài công nhân, đến hiện tại có gần ba chục công nhân làm việc.

Các mặt hàng của Công ty điện máy Thành Hương phải kể đến như: Máy làm đất bốn bánh xuất xứ từ Nhật Bản. Máy cày chạy bằng đầu nổ 8, 10 và 15 mã lực; máy kéo, máy bơm nước, máy xay sử dụng cả động cơ điện và máy nổ bằng dầu diezel, máy vò lúa, máy xay xát… do các công ty trong nước lắp ráp. Được khách hàng ưa chuộng nhất là các loại máy cày, bừa bởi lẽ nhu cầu trang bị loại máy này của bà con rất cao.

Những bước đi lên vững vàng chắc chắn, Công ty dành được sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng. Đồng thời, những cố gắng của anh được các Sở, Ban, Ngành Tỉnh Tuyên Quang công nhận. Đặc biệt, năm 2004, anh được nhận Bằng khen của Huyện. Đến năm 2012, 2013, anh nhận giấy chứng nhận doanh nhân sản xuất kinh doanh giỏi cấp Tỉnh của Hội nông dân Tỉnh Tuyên Quang.

db0c8149-1e23-4c1d-b118-315aec4e08e5
 

Có thể khẳng định, chất lượng máy móc mà Công ty điện máy Thành Hương cung cấp rất đảm bảo bởi vì trước khi đến tay bà con nông dân, công ty thực hiện nghiêm ngặt quy trình bảo dưỡng, đào tạo, chuyển giao kĩ thuật, bảo hành trên đồng ruộng nhằm mục đích giúp bà con nông dân sử dụng máy móc thành thạo.

Khách hàng đến với Công ty rất đông. Không chỉ có khách trong Tỉnh mà rất nhiều khách hàng ở xa như Thanh Hóa, Hòa Bình…cũng tìm đến công ty anh mua máy móc. Nhiều khách hàng bày tỏ lòng tin tưởng, phấn khởi khi sử dụng thiết bị máy móc mà Công ty điện máy Thành Hương cung cấp.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, anh Thành chia sẻ: “ Hiện nay chúng tôi đang đầu tư thêm nhà xưởng chuyên sửa chữa máy móc thiết bị nông nghiệp. Vì thế sẽ tuyển thêm công nhân chuyên đảm nhận nhiệm vụ sửa chữa. Đối với tôi, mục đích cao nhất của Công ty là phát triển doanh nghiệp dựa trên lợi ích của khách hàng, để mang lại niềm vui đến cho người lao động”

f5ee7884-f28c-4238-ad71-b66f89f9bd92
 Chiếc máy đang được sửa chữa cẩn thận

Doanh nhân làm ăn lương thiện, đặt chữ “ Tín” lên hàng đầu, lấy chữ “ Tâm” để làm việc với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho bà con nông nghiệp, Giám đốc Phùng Duy Thành đã nhận được lòng tin, sự khâm phục và lòng yêu quý của mọi người.

Tin rằng, trong tương lai Công ty điện máy Thành Hương sẽ phát triển hơn nữa, khẳng định vị trí và tầm vóc của mình trên thị trường Tuyên Quang nói riêng cũng như thị trường cả nước nói riêng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty điện máy Thành Hương

Điện thoại: 0912209910-01653300999-0978364010

Địa chỉ/: Km 41, Tân Yên, Hàm yên, Tuyên Quang

PV

Bình luận

Nổi bật

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.