Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/06/2016, 08:01 AM

Cơn mưa quà tặng tại Trống Đồng Wedding Fair 2016

(NTD) - Với chủ đề “Summer Love”, không gian cưới của Trống Đồng Wedding Fair 2016 sẽ ngập tràn hơi thở mùa hè nhiệt đới, tràng hoa rực rỡ và vũ điệu hula bốc lửa. Ngoài ra, các đôi uyên ương còn có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình? Với mong muốn tạo nên một điểm hẹn lý tưởng, "Wedding Fair 2016 - Summer Love” sẽ là nơi các cặp đôi gặp gỡ các chuyên gia cưới hỏi hàng đầu và nhận được nhiều ưu đãi thừ các thương hiệu dịch vụ cưới hỏi uy tín tại Hà Nội.

5
 

Được tổ chức trong khuôn viên của Trống Đồng Palace Cảnh Hồ, tổng diện tích 1.800 m2, không gian sang trọng, hiện đại với lối thiết kế và bài trí hết sức tinh tế đẹp mắt hứa hẹn mang đến một triển lãm cưới đầy màu sắc và ấn tượng - đám cưới mùa hè nhiệt đới - một nét mới của Wedding Fair 2016 - biến triển lãm thành một khu rừng nhiệt đới giữa lòng thủ đô Hà Nội. Sự kiện mở cửa tự do diễn ra trong 2 ngày 2/7-3/7/2016 sẽ được quan tâm rất nhiều giới truyền thông.

2
 

Tại triển lãm lần này, các đôi uyên ương có thể tìm hiểu và tham khảo thông tin, dịch vụ cưới mới nhất hiện nay để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Các cặp đôi cũng sẽ được trải nghiệm những phong cách cưới thời thượng, sôi động không mất đi sự lãng mạn. Đặc biệt với sự tham gia của Chef Hải Anh - “Đầu bếp thép”, sẽ mang tới triển lãm cưới hương vị ngọt ngào của những món bánh cưới vừa ngon, ấn tượng và không kém phần đẹp mắt. Các bạn quan tâm tới nấu ăn đóng vai trò thế nào trong cuộc sống gia đình sẽ có cơ hội trao đổi với Chef Hải Anh tại talkshow của chị.

3
 

Ngoài ra, ưu đãi hấp dẫn từ Uber Wedding dành cho tất cả các khách mời đến triển lãm sẽ được nhận mã code vận chuyển miễn phí 2 chiều. Với cuộc thi Moment with Love đang diễn ra, tất cả các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận credit đi xe miễn phí của Uber trong thời hạn 6 tháng.

Đến với triển lãm các cặp uyên ương được hòa mình vào những show trình diễn thời trang cưới trên nền nhạc DJ sôi động hay những bộ sưu tập veston từ các thương hiệu hàng đầu Laforce, Kayak, Nupakachi... Bốc thăm may mắn sẽ dành tặng cho các cặp đôi cơ hội sở hữu cặp nhẫn kim cương và đôi hoa tai ngọc trai từ thương hiệu trang sức Cửu Long. Không dừng lại ở đó chương trình Lucky draw xuyên suốt chương trình với 1.000 giải tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng từ các nhà cung cấp đảm bảo ai cũng có quà - quà sẽ đến tận tay người thắng cuộc.

4
 

Trống Đồng Wedding Fair 2016 hứa hẹn thu hút hơn 3.000 người tham dự cùng 40 thương hiệu dịch vụ cưới hỏi. Sự kiện được diễn ra tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ - 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội vào 2/7-3/7/2016. Triển lãm vào cửa tự do.

Đăng ký nhận Newsletter miễn phí của triển lãm và nhận các khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu theo đường link sau:http://goo.gl/forms/

Trống Đồng Wedding Fair 2016 - “Summer Love”

Hotline: 0989.03.1982

Add: 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Web: www.trongdongpalace.com

Link sự kiệnhttps://www.facebook.com/events/1066908606721118/

 Nguyễn Thế

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.