Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/06/2016, 21:39 PM

Côn đồ truy sát đối thủ trong Bệnh viện Quốc Ánh

(NTD) - Sau mâu thuẫn và xảy ra xô xát, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh (Q. Bình Tân) điều trị. Nhóm côn đồ tiếp tục truy tìm và chém nạn nhân ngay trong bệnh viện.

Thông tin ban đầu, chiều 5/6/2016 một nhóm thanh niên hơn 20 người cầm dao, mã tấu, tuýp sắt la hét lớn tiếng đảo quanh trước Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh trên quốc lộ 1 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân). Khi thấy 4 người ngồi trên ghế đá trước bệnh viện, nhóm này lao vào đấm đá túi bụi. Lúc sau, có một thanh niên trong nhóm nói “nhầm rồi” thì cả bọn lên xe máy bỏ đi.

IMG_5800
Nhóm côn đồ tiếp tục xông vào Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh chém người.

10 phút sau, cả nhóm quay lại, một người vào phòng cấp cứu xem mặt. Khi nam thanh niên hô to “đúng rồi”, cả nhóm với hung khí trong tay lao vào đánh, chém gục một nam thanh niên đang nằm trên giường. Các nhân viên y tế bệnh viện tháo chạy tán loạn.

Một nam thanh niên đi cùng nạn nhân bỏ chạy nấp vào quầy tiếp tân cũng bị phát hiện chém trọng thương. Nhóm chém người thực hiện trong vòng 10 phút, rồi lên xe rút khỏi bệnh viện. Cả hai nạn nhân bị đa chấn thương được sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Ông Nguyễn Văn Bồng (46 tuổi, bảo vệ bệnh viện) cho biết lúc xảy ra vụ việc, trong phòng cấp cứu chỉ có hai bệnh nhân này. Người đàn bà thân nhân của hai thanh niên lao vào can ngăn cũng bị nhóm kia đập tuýt sắt lên đầu đang đội nón bảo hiểm, không bị thương.

“Lúc đó có một mình tôi không ngăn cản được gì, thấy anh ta bị chém dữ quá nên lao vào can, đẩy nhóm kia ra ngoài. Thanh niên kia chừng 16-17 tuổi còn vung dao định chém tôi thì một người trong nhóm nói ‘ổng là bảo vệ’ nên hạ tay xuống”, ông Bồng, kể.

Theo người nhà, đầu giờ chiều cùng ngày hai nạn nhân xô xát với một số người trong nhóm truy sát và bị thương được chuyển vào cấp cứu. Nhóm bạn của hai nạn nhân sau khi đưa vào bệnh viện thấy nhóm truy sát kéo đông người hơn đi tìm nên đã chạy trốn.

20160605_205956
Cơ quan chức năng có mặt hiện trường điều tra vụ việc

Công an Q.Bình Tân đã có mặt ghi nhận hiện trường, thu thập hình ảnh từ camera để điều tra, truy bắt nhóm truy sát.

Gia Huỳnh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.