Cơ hội phân phối sản phẩm thực phẩm, đồ uống nổi tiếng của Hàn Quốc

(NTD) - Trong thời gian 25/4 - 27/4, một nhóm doanh nghiệp gồm 42 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc sẽ tham gia Triển lãm “Food & Hotel 2017” tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC).

Các doanh nghiệp này sẽ trưng bày các sản phẩm trong lĩnh vực: thực phẩm, đồ uống, nông sản Hàn Quốc như rau quả tươi, nấm, kim chi, nhân sâm, trà, các loại thức uống và thực phẩm ăn liền…

han quoc 1
Triển lãm “Food & Hotel 2017” là một trong những triển lãm thực phẩm có quy mô lớn tại Việt Nam

Triển lãm “Food & Hotel 2017” là một trong những triển lãm thực phẩm có quy mô lớn tại Việt Nam với sự tham gia của 520 công ty đến từ 36 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia trong ngành nắm bắt được xu hướng tiêu dùng trong thời kỳ kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển.

han quoc 2
Tại triển lãm có 42 công ty thực phẩm sẽ đem đến sản phẩm nông sản “sạch” đến từ Hàn Quốc

“Khu gian hàng Hàn Quốc” quy tụ 42 công ty thực phẩm sẽ đem đến sản phẩm nông sản “sạch” đến từ Hàn Quốc và đáp ứng được các tiêu chuẩn - “chất lượng cao” - “an toàn” và “vệ sinh” của người tiêu dùng Việt Nam thời gian gần đây.

han quoc 3
Tại sự kiện biểu diễn/ăn thử các món ăn,thực phẩm Hàn Quốc như topokki, kimbad 

Đồng thời, nhóm các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự lần này hu vọng có thể tạo ra làn sóng mới tại Việt Nam thông qua việc tổ chức các sự kiện biểu diễn/ăn thử các món ăn, thực phẩm Hàn Quốc như topokki, kimbad và thực phẩm ăn liền như mì, dành cho giới trẻ - những người có tình yêu to lớn với nền ẩm thực của xứ sở kim chi.

Ngoài chương trình triển lãm và dùng thử của 42 doanh nghiệp thực phẩm Hàn Quốc, triển lãm còn tổ chức “Chương trình giao thương 1:1”. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm đến việc nhập khẩu các sản phẩm Hàn Quốc, hãy tham gia chương trình giao thương này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mrs. Vang Nguyen

Email: [email protected]

Hand phone: +84- 012- 2209- 5469

Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.