Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/08/2018, 14:00 PM

Cơ hội giành 50 vé tham dự giải vô địch thế giới Ironman 70.3 năm 2019 tại thành phố Nice, Pháp

(NTD) - Mới đây, giải thi đấu thường niên Techcombank Ironman 70.3 vô địch châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5, Việt Nam 2019 chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 24/8/2018.

Mùa giải lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 9/5 đến 12/5/2019 và giải đấu chính Ironman 70.3 sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 12/5/2019. Đặc biệt, mùa giải này dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đăng ký được tổ chức năm nay 2018, 1.600 vận động viên từ 56 quốc gia và hơn 630 người Việt Nam.

Giám đốc điều hành của Ironman châu Á, ông Geoff Meyer cho biết: "Việt Nam đăng cai tổ chức giải Techcombank Ironman 70.3 vô địch châu Á - Thái Bình Dương càng thể hiện rõ nét sự tăng trưởng số lượng người Việt Nam quan tâm bộ môn thể thao này, vì chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng hơn gấp 10 lần số người Việt Nam tham gia kể từ giải thi đấu mùa đầu tiên năm 2015".

Vận động viên chuyên nghiệp chiến thắng sẽ giành được tổng số tiền thưởng là 75.000 USD! Bên cạnh đó, Techcombank Ironman 70.3 Vô địch châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam 2019 cũng dành riêng 50 suất thi đấu tại giải Ironman 70.3 vô địch thế giới năm 2019 tại Nice, Pháp cho các vận động viên có thành tích tốt nhất theo nhóm tuổi.

 

TCBIM703APAC VN_Hanoi (10)_Giao luu

Techcombank cho biết, ngân hàng rất vui mừng khi được hỗ trợ tất cả người tham gia trở nên tốt hơn trong việc đạt được mục tiêu, biến điều không thể thành có thể, chúng ta “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày.

Rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp sẽ tham gia giải thi đấu năm 2019, Radka Kahlefeldt, nữ đương kim vô địch hai giải năm 2018, Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam và Ironman 70.3 Vô địch châu Á - Thái Bình Dương, đã xác nhận sẽ quay trở lại một trong những địa điểm thi đấu yêu thích nhất của cô và nói rằng: "Tôi sẽ quay lại Việt Nam, một trong những đất nước yêu thích của tôi. Không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển và một giải thi đấu tuyệt vời mà đó còn là một tuần thi đấu rất nhiều niềm vui, ấm cúng và thân mật. Tôi cũng gợi ý các bạn hãy đến cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng và khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp sau khi thi đấu để trải nghiệm thức ăn địa phương và sự đón tiếp nồng nhiệt nơi đây".

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám đốc Techcombank, đại diện đối tác chiến lược của Ironman 70.3 Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác mang giải đấu Techcombank Ironman 70.3 vô địch châu Á - Thái Bình Dương đến Việt Nam. Sự phát triển của thể thao và sự gia tăng số lượng tham gia của người Việt Nam trong giải đua cũng đồng nghĩa với sự phát triển kinh tế của đất nước và phát triển của tầng lớp trung lưu. Techcombank rất vui mừng khi được hỗ trợ tất cả người tham gia trở nên tốt hơn trong việc đạt được mục tiêu, biến điều không thể thành có thể, chúng ta “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Và chúng tôi - vận động viên đến từ Techcombank, sẽ đồng hành cùng các bạn ở vạch xuất phát, trên từng chặng đua và chúc mừng thành công của các bạn ở đích chiến thắng”.

 Nguyễn Thủy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.