Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 19/04/2024, 08:56 AM

Cô gái Việt lên nhầm taxi lấy được chồng giám đốc nổi nhất mạng xã hội hóa ra là người quen, còn được gọi danh xưng 'chiến thần livestream'

Trong một clip chia sẻ trên kênh TikTok, người đẹp sinh năm 1995 đã kể lại câu chuyện tình yêu của mình với chồng sinh năm 1981, giống hệt phim ngôn tình.

Với những người trẻ, Hằng Du Mục (tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) không còn là cái tên xa lạ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng lối nói chuyện dễ thương, hài hước, kênh TikTok của Hằng Du Mục thu hút 2,1 triệu người theo dõi cùng 24,1 triệu lượt yêu thích.

Chuyện tình cùng ông xã ngoại quốc

Trong một clip chia sẻ trên kênh TikTok, người đẹp 9X đã kể lại câu chuyện tình yêu của mình với chồng - anh Tôn Bằng (sinh năm 1981), giống hệt phim ngôn tình.

Hằng Du Mục và ông xã.

Hằng Du Mục và ông xã.

Theo đó, hồi mới sang Trung Quốc sống, Hằng Du Mục có nuôi một chú chó và tan làm hay dắt chó xuống sân chung cư đi dạo. Có lẽ đây chính là thời điểm mà Tôn Bằng để ý Hằng nhưng cô không biết.

Đến một ngày, Hằng đang đợi xe taxi để đến nhà người thân thì thấy bên đường có xe bấm còi. Tưởng đó là xe taxi mình gọi, cô liền đi sang và nhắc tài xế mở cửa sau để mình lên xe nhưng người này không chịu mà cứ bảo cô lên ngồi bên cạnh ghế lái. Người lái xe chính là Tôn Bằng.

Sau một hồi nói chuyện, Hằng mới nhận ra mình nhầm xe và giải thích rồi rời đi. Tuy nhiên Tôn Bằng bất ngờ đề nghị có thể đưa cô đi. Ban đầu Hằng khó hiểu và từ chối nhưng thấy đối phương đề nghị rất chân thành và có vẻ là người hiền lành nên cũng đồng ý.

Tôn Bằng kể rằng anh kinh doanh lĩnh vực bất động sản và du lịch. Biết Hằng là người Việt Nam, anh rất hào hứng và tiết lộ thường xuyên đưa khách qua Việt Nam du lịch. Hóa ra thời điểm đó chồng Hằng là giám đốc của 2 công ty BĐS và 1 công ty du lịch.

Khi lên xe, Hằng Du Mục cứ nghĩ anh này sẽ đưa mình đi dạo hay hóng gió, cà phê nhưng Tôn Bằng đưa cô vào bệnh viện vì anh có lịch khám sức khỏe tổng quát. Vì bệnh viện khá lớn, thời điểm đó Hằng chưa thành thạo tiếng Trung nên cô phải đi theo anh đến tận cả khu nam khoa. Kể lại chuyện này, Hằng cho biết mình rất xấu hổ nhưng cũng không biết làm sao, không dám bỏ về vì sợ lạc. Cuối cùng khi đã kiểm tra xong xuôi, Tôn Bằng mới đưa cô về.

Giải thích về chuyện đi theo người lạ, Hằng Du Mục cho biết: “Phải người ta là người ta chạy 8 đời rồi đó nhưng mình nhìn ra mặt ổng hiền, kiểu ngờ nghệch thật, vô tư không tả được luôn”.

Sau lần gặp đầu tiên, Tôn Bằng chủ động nhắn tin trò chuyện, tán tỉnh rất nhiệt tình nhưng cô không dám trả lời vì… sợ: “Mọi người cũng biết đẹp trai không bằng chai mặt rồi đó. Chính ổng! Ổng cứ đợi hoài với nhắn tin hoài lại còn xưng là chú với Hằng nữa”.

Trong thời gian hẹn hò, tán tỉnh, Hằng Du Mục nhiều lần bật cười khi nhớ lại thời điểm cô mới 21 tuổi còn chồng đã 35 tuổi nên cũng có sự khác biệt về thói quen, anh mời cô đi uống trà nhưng là trà đạo, kiểu của người trung niên, không phải trà sữa hay cà phê như giới trẻ.

Hằng Du Mục thân thiết với các con riêng của chồng.

Hằng Du Mục thân thiết với các con riêng của chồng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hằng Du Mục thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên chiếc xe di động. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được ông xã yêu chiều và các con riêng của chồng cũng rất thân thiết. Cả hai con trai lớn đều thường xuyên xuất hiện cùng Hằng Du Mục trên livestream, hỗ trợ bán hàng. Cô nàng cũng dành sự quan tâm chu đáo cho hai con khi chuẩn bị đồ dùng hay đồ ăn cho các con, đến xem các con chơi thể thao.

Ngoài thời gian đi du lịch, gia đình cô sống ở một khu cao cấp tại Quảng Châu (Trung Quốc) cùng với 2 người giúp việc. Thỉnh thoảng cô cũng để lộ một vài không gian trong nhà như bếp, bàn ăn, sân thượng,... cho thấy căn nhà rộng rãi và sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi.

"Chiến thần livestream"

Dù chủ yếu sinh sống ở Trung Quốc nhưng Hằng Du Mục vẫn rất nổi tiếng ở Việt Nam. Cô được nhiều người gọi là "chiến thần livestream" bởi cách nói chuyện khéo léo, bán hàng mà như không bán.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, gợi cảm.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, gợi cảm.

Có phiên livestream, cô bán ra 2 tấn táo đỏ chỉ trong chưa đầy 1 phút. Một lần khác, doanh thu của cô đạt 817 triệu đồng chỉ trong 18 phút, phải tạm dừng bán vì sợ với lượng đơn lớn thì sẽ không kịp gửi hàng kịp mọi người.

Hằng Du Mục còn gây ấn tượng khi bán hàng hộ Quang Linh Vlogs. Cụ thể khi livestream chung, cô đã giúp Quang Linh bán được gần 3.000 giỏ quà Tết chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Từ đó, Quang Linh và Hằng Du Mục trở nên thân thiết, gọi nhau là chị em và thường xuyên trò chuyện.

Sức hút của Hằng Du Mục trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Sức hút của Hằng Du Mục trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Giữa tháng 4, cô nàng về Việt Nam tổ chức phiên livestream và mời loạt nghệ sĩ, KOC nổi tiếng như diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, diễn viên hài - MC Lê Dương Bảo Lâm, TikToker Lê Anh Nuôi, TikToker Hana Ban Mê (Nguyễn Thị Thu Hà),... cùng tham gia. Phiên livestream nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.