Dữ liệu cũ
Thứ hai, 09/01/2017, 20:58 PM

Cô gái mặc thường phục chạy mô tô đặc chủng của CSGT là ai?

(NTD) – Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an Hải Phòng thì cô gái điều khiển mô tô đặc chủng chạy trên đường là thợ sửa xe máy đang trong quá trình bảo dưỡng xe cho phòng này.

xe-dac-chung_VFOL
Hình ảnh cô gái chạy xe đặc chủng lan truyền trên mạng xã hội .

Theo thông tin thì chiếc xe trên mang BKS 16A1-8215, tuy nhiên theo Phòng PC67 thì chiếc xe này BKS là 15A1-0215. Đây chính là nguyên nhân khiến cho việc truy tìm nguồn gốc chiếc xe này gặp khó khăn, vì hiện tại biển số cấp cho biển xanh mới chỉ tính đến hàng trăm nên loại biển 4 số vẫn đang ở đầu 0.

Tuy vậy, sau khi khẩn trương xác minh thì Phòng PC67 Công an Hải Phòng cho biết, đây chính là xe đặc chủng của phòng được cán bộ mang đến một tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để bảo dưỡng.

Sau khi bảo dưỡng xong thì cô gái (là thợ sửa xe của tiệm) đã điều khiển xe ra đường chạy thử để kiểm tra lại lần cuối, một cán bộ của Phòng PC67 thông tin.

Như đã thông tin, từ tối ngày 7/1, người dân cả nước rất bất ngờ về những hình ảnh một cô gái mặc thường phục điều khiển xe đặc chủng của CSGT chạy trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Phòng PC67 Công an Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh vụ việc, tránh gây hoang mang, làm xấu hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong mắt người dân.

Theo quy định, chỉ có người thuộc lực lượng chức năng của ngành công an và quân đội mới được sử dụng phương tiện và công cụ đặc chủng của ngành khi thi hành công vụ và phải mặc đồng phục.

Hà Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.