Thứ sáu, 05/01/2018, 11:36 AM

Cô gái đến từ Bình Dương Hoàng Như Ngọc tự tin trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

(NTD) - Hoàng Như Ngọc là thí sinh có phong độ ổn định ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay và được dự đoán, sẽ bức phá ngoạn mục tại đêm chung kết vào ngày 6/1 tới đây.

Trước đó không lâu, Hoàng Như Ngọc được biết đến như một trong những thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất với số phiếu lên đến 28%, vượt xa những thí sinh khác. Cô gái 19 tuổi còn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua các tập tại chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Trong tập 5, Hoàng Như Ngọc đã đưa đội mình chiến thắng thử thách nhân ái đầy thuyết phục. Tại tập 7, một lần nữa cô gái Bình Dương lại tỏa sáng khi vào top 8 thử thách tiếng Anh. 

HN28984
 Hiện tại, Hoàng Như Ngọc đang nằm trong top 6 giải “Best English Skill” (Kỹ năng tiếng Anh tốt nhất) của cuộc thi năm nay

Với khả năng tiếng Anh, sự tự tin cùng tinh thần "chiến đấu" cao là chìa khóa có thể giúp người đẹp tỏa sáng. Bên cạnh đó, tự nhận thấy kĩ năng catwalk có phần hạn chế của mình, Hoàng Như Ngọc đã cố gắng tập luyện nhiều hơn để hoàn thiện kí năng này trong đêm chung kết. 

HN28888
 Đến với cuộc thi Như Ngọc chỉ có 4 ngày được tập luyện các bước đi cơ bản với sự trợ giúp Á hậu Hữu nghị Asean – Huỳnh Yến Nhi

Không giống các thí sinh khác, dù là lần đầu tiên thử sức tại một cuộc thi hoa hậu lớn, Hoàng Như Ngọc dự thi với tâm thế luôn tự tin, cháy hết mình qua từng tập, thể hiện được dấu ấn cá nhân riêng biệt.

HN28764
 Hoàng Như Ngọc nằm trong top được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 năm nay

Là gương mặt hoàn toàn mới, nhưng với những gì Hoàng Như Ngọc.thể hiện, một vị trí cao trong cuộc thi là hoàn toàn xứng đáng với cô gái 19 tuổi đến từ Bình Dương.

  Bài: Thiên Ân - Ảnh: PV

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.