Dữ liệu cũ
Thứ tư, 20/04/2016, 10:58 AM

"Cô dâu 8 tuổi" phá thai trước khi tự tử

(NTD) - Vừa qua, các bác sĩ của bệnh viện JJ xác nhận rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã mang thai và có thể trải qua một ca phá thai trước vụ tự sát vào ngày 1/4.

 Mới đây, sau một cuộc xét nghiệm, bác sĩ khẳng định, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã mang thai. Nhưng trước khi qua đời, Pratyusha Banerjee đã sảy thai hoặc phá thai.

Một nguồn tin chia sẻ với trang TOI: "Phát hiện này cho thấy cô ấy đã được thụ thai vài ngày hoặc một tháng trước khi qua đời. Những dấu vết của sự thụ thai, gồm tế bào nhau thai, đã bị nhiễm trùng và thoái hóa. Điều này thường cho thấy sự nhiễm trùng, là kết quả của việc cố gắng phá thai".

1461059579-1461058032-rahul-raj-singh-pratyusha-ba

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee và người tình Rahul Raj Singh.

 Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, cảnh sát sẽ gặp khó khăn khi công bố danh tính cha đứa bé: "Bởi vì không còn tế bào nào sót lại, nên sẽ khó tiến hành xét nghiệm ADN để xác định cha em bé". Sau cái chết của Pratyusha, kết quả điều tra cho thấy cô đã có mối quan hệ trục trặc với chàng bạn trai sắp cưới Rahul Raj Singh. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất không thể xác nhận chính xác khoảng thời gian Pratyusha mang thai.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định sự thật đây có phải là một vụ tự vẫn hay giết người giấu tang chứng. Móng tay, tóc và máu của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vẫn đang được lưu giữ. Cơ quan điều tra chưa công bố kết quả việc ngôi sao này có bị nhiễm độc - bằng chứng của một vụ đầu độc - hay không.

Mới đây, Rahul còn thừa nhận qua đêm với gái lạ trước đêm Pratyusha tự vẫn. Cặp đôi đã xảy ra cãi vã, Rahul bỏ đi tới chiều hôm sau trở về thì phát hiện ra bạn gái treo cổ. Điều này giống như những điều luật sư của "cô dâu 8 tuổi" cảnh báo từ trước về Rahul nhưng ông cho rằng, chính nam diễn viên là người gây ra cái chết của bạn gái.

Phía cảnh sát cũng chưa lên tiếng trước tin đồn Pratyusha bị nghi ngờ nghiện ma túy. Cái chết của cô khiến nhiều người sốc vì sự nghiệp của cô vẫn phát triển khi tuổi đời còn rất trẻ.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thu Hương

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.