Dữ liệu cũ
Thứ hai, 02/03/2015, 14:12 PM

Chuyện tình tay ba Nhan Phúc Vinh – Phương Mai – Lý Anh Tuấn vẫn không hồi kết

(NTD) – Những sóng gió trong chuyện tình tay ba Nhan Phúc Vinh – Phương Mai – Lý Anh Tuấn vẫn chưa có hồi kết càng khiến khán giả hâm mộ cảm thấy tò mò.

Ngay từ những tập đầu, tình yêu của Nhan Phúc Vinh (vai Hà) dành cho cô ca sĩ phòng trà Phương Mai (vai Hải Yến) luôn khiến người xem cảm động bởi sự hết mình, chân thành nhưng có phần mê muội của anh. Những tín hiệu “đáng mừng” khi Hải Yến cuối cùng cũng siêu lòng làm người xem chờ đợi một kết cuộc tốt đẹp cho cả hai nhân vật nhưng việc Hà đột ngột cưới bà chủ Phương Dung (vai Bà Tuyết) để gánh vác gia đình đã thay đổi tất cả. Hải Yến quay 180 độ sang cưới quản lý quán bar tên An (Lý Anh Tuấn đóng). Kết cuộc hiện tại là điều không ai ngờ. Trong hai tập tuần này, Đam Mê Nghiệt Ngã sẽ tập trung nhiều hơn vào chuyện tình tay ba Nhan Phúc Vinh – Phương Mai Lý Anh Tuấn. Hôn nhân không tình yêu mà chỉ có nghĩa vụ và quyền lợi của cặp vợ chồng Phương Mai – Lý Anh Tuấn trong phim sẽ bắt đầu có những mâu thuẩn và bất hòa. Hải Yến cũng có vẻ hối hận vì quyết định nhất thời của mình. Nay Hà đã là ông chủ giàu có, có tất cả những gì cô mong muốn trước kia nhưng bó buộc mình trong mối quan hệ với An, chắc chắn Hải Yến sẽ có rất nhiều trăn trở. Một cô gái cá tính mạnh như Hải Yến luôn hút người xem bởi sự hóa thân rất ngọt của Phương Mai cùng với giọng nói có tính “ám ảnh” luôn làm nhân vật này nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chuyen tinh tay ba Nhan Phuc Vinh, Phuong Mai, Ly

Chuyện tình tay ba Nhan Phúc Vinh – Phương Mai – Lý Anh Tuấn vẫn không hồi kết

Bên cạnh đó dàn diễn viên chính với những cái tên Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh, Tường Vi, Minh Thảo, Nguyệt Ánh, Văn Anh, Oanh Kiều, Phương Mai ngoài tài diễn xuất thì ngoại hình “chuẩn” và ăn hình của họ cũng chính là yếu tố hút người xem. Khán giả thích thú và “vui vẻ” nhìn dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” xuất hiện trên từng khung hình. Bước sang giai đoạn mới, khi cả tính cách, số phận của các nhân vật chính thay đổi khá rõ nét, Đam Mê Nghiệt Ngã tiếp tục “bổ sung” thêm những diễn viên với ngoại hình “long lanh”, tạo sự mới mẻ, kịch tính hơn cho bộ phim.

Hai anh em Huy Khanh, Nhan Phuc Vinh (2)

Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh ngoài tài diễn xuất thì ngoại hình “chuẩn” và ăn hình của họ cũng chính là yếu tố hút người xem

Hai diễn viên nữ Bảo Trúc (vai Dung) và Kiều Ngân (vai Băng) xuất hiện gần đây đã thổi một làn gió mới vào Đam Mê Nghiệt Ngã. Nếu nhân vật Băng của Kiều Ngân như ngọn gió mát lành với ngoại hình dịu dàng, hiền lành thì nhân vật Dung của Bảo Trúc lại đang rất được chú ý. Qua vài tập xuất hiện, Bảo Trúc đã bị xếp ngay vào tuyến nhân vật phản diện. Dung của Bảo Trúc mê mệt Hải của Huy Khánh. Cô công khai theo đuổi và thể hiện tình cảm quá đà như sẵn sàng tát vào mặt Hải khi anh từ chối. Tính cách mạnh mẽ, không sợ trời, không sợ đất, quyết liệt, dữ dội của Dung mang tạo thêm nhiều bậc cảm xúc cho khán giả. Vừa xuất hiện đã gây chuyện, Dung của Bảo Trúc sẽ ngày càng dữ dội hơn và “bổ sung” thêm không ít sóng gió trong cuộc đời vốn đã có quá nhiều sóng của các nhân vật.

Vai Dung cua dien vien Bao Truc dang rat duoc chu

Dung của Bảo Trúc sẽ ngày càng dữ dội hơn và “bổ sung” thêm không ít sóng gió trong cuộc đời vốn đã có quá nhiều sóng của các nhân vật.

“Cặp vợ chồng không biết khi nào mới ly hôn” Tường Vi (vai Lưu Ly) và Trương Thế Vinh (vai Giang) sau … 6 tháng tránh mặt cũng sẽ gặp lại trong một tình huống “không tưởng” ở tập tiếp theo. Coi chồng không khác nào kẻ thù nhưng vẫn không có ý định ly hôn, Lưu Ly sẽ phản ứng ra sao khi gặp lại chồng? Ngay cả Giang không thể quên được vợ cũng sẽ có những hành động khá mâu thuẩn với suy nghĩ của mình khi gặp lại Lưu Ly. Tất cả các tình huống gây cấn và khá… hài hước này sẽ được hé lộ ở các tập tiếp theo.

Tuong Vi va Truong The Vinh se gap lai trong tap t
“Cặp vợ chồng không biết khi nào mới ly hôn” Tường Vi (vai Lưu Ly) và Trương Thế Vinh (vai Giang)

Chuyện phim nhanh, gọn, đa dạng, biến hóa liên tục và lúc nào cũng khiến khán giả cảm thấy thú vị bởi những tình huống chẳng ai ngờ luôn là yếu tố “hút khách” của Đam Mê Nghiệt Ngã. Hai tập 34, 35 sẽ lên sóng vào thứ hai, thứ ba, ngày 2 và 3/3 lúc 21h20 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

 Đào Liên

Độc giả  có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa  - Đời sống  

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.