Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/12/2014, 07:34 AM

Chuyện tình “đâu ai ngờ” của Tường Vi và Trương Thế Vinh

(NTD) - Sau hàng loạt chuyện tình yêu éo le và bi đát của các nhân vật trong phim thì sự xuất hiện của cặp đôi Tường Vi – Nhan Phúc Vinh (vai Lưu Ly, Hà) tương xứng về cả ngoại hình lẫn tuổi tác khiến khán giả kì vọng sẽ là một chuyện tình dễ thương và có hậu của những người trẻ.

Chuyện tình “đâu ai ngờ” của Tường Vi và Trương Thế Vinh

Tường Vi gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng sau vai diễn “Cá ba sa” trong bộ phim Cá rô, anh yêu em nay lại tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả bởi một vai diễn sinh động, đáng yêu trong Đam Mê Nghiệt Ngã. Tường Vi vào vai Lưu Ly, là con gái út của bà Lan (Trịnh Kim Chi). Cô là người có tính cách nổi loạn nhất trong ba chị em gái, luôn làm theo mọi điều mình mong muốn bất chấp hậu quả. Trong tình yêu, Lưu Ly mộng mơ, luôn thích những chàng trai đẹp và không hề ngại chuyện “cọc đi tìm trâu”. Với cá tính mạnh mẽ như vậy, Tường Vi của Lưu Ly đã chớp nhoáng có được hai anh người yêu đẹp trai, nam tính là Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh (vai Hà, Giang). Trong phim, vai diễn của Tường Vi xuất hiện dày đặc và luôn đem đến những bất ngờ cùng tiếng cười cho người xem bởi sự thẳng thắn đến mức quyết liệt của cô. Với lối diễn xuất tự nhiên và nhập vai, Tường Vi đang ngày càng khẳng định mình là một diễn viên có thực lực.

1- Tuong Vi va Truong The Vinh bi bat coc (1)

Nhân vật Lưu Ly có tính cách giống hệt như Tường Vi ngoài đời

Tường Vi chia sẻ cô không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào nhân vật Lưu Ly vì tính cách sôi động của Lưu Ly giống hệt như Tường Vi ngoài đời. Ngay từ khi đọc kịch bản, cô đã rất ấn tượng với vai Lưu Ly và cảm thấy vai này như được “đo ni đóng giày” cho cô và đúng như lời Tường Vi chia sẻ, khán giả cũng gật đầu đồng ý chẳng có ai hợp với Lưu Ly hơn Tường Vi. Chia sẻ về một trong những lý do nhận lời tham gia phim “Đam Mê Nghiệt Ngã”, nữ diễn viên cho biết: “Từ khi còn là lính mới chập chững vào nghề, chú Minh Chung (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) là người đã dìu dắt và tạo điều kiện rất nhiều cho Vy. Đặc biệt, chú đã tin tưởng trao vai Kim Quân của “Cô nàng tóc rối” cho Vi. Đây là vai phản diện rất nặng ký, tính cách nhân vật phức tạp với những thủ đoạn độc ác khiến người xem nổi da gà. Đối với Vi, chú Chung vừa là người thầy vừa là người ơn nên chỉ cần dự án của chú thì Vi sẽ sắp xếp tham dự khi nhận được lời mời”.

Có thể nói, việc vai diễn của Tường Vi và Trương Thế Vinh trong Đam Mê Nghiệt Ngã có tình cảm với nhau vượt xa những suy đoán của khán giả. Người xem có thể không nhớ tại sao Nhan Phúc Vinh đến với Tường Vi nhưng chắc chắn vẫn rất ấn tượng hoàn cảnh cặp đôi Tường Vi và Trương Thế Vinh đến với nhau. Cả hai đã có những cảnh rất ấn tượng, được khán giả cực kì yêu thích vì hài hước và éo le cao độ. Một lần là nhầm lẫn trong phòng tắm, một lần là vụ bắt cóc nhầm. Đến hiện tại, bộ đôi Lưu Ly và Giang được đạo diễn ưu ái nhất vì những cảnh quay đẹp như mơ trong căn nhà gỗ phía sau biệt thự, nằm ngắm sao dưới bầu trời đêm, đi dạo ở những sườn đồi của Đà Lạt và hẹn hò trong những quán cà phê lãng mạn.

Tuong Vi va Truong The Vinh co nhung canh quay lan
Tường Vi và Trương Thế Vinh diễn cực ăn ý

Câu chuyện tình yêu vừa mới bắt đầu này cuốn hút khán giả một phần vì người xem tò mò nhân vật của Trương Thế Vinh khi yêu sẽ như thế nào. Trái ngược với một Lưu Ly sôi nổi và nhiệt thành, hết mình trong tình yêu thì Giang lại e dè và cẩn trọng hơn. Giang ngày thường luôn thích áp đặt, ra lệnh cho hai người anh em của mình thì bên người yêu lại trở nên dịu dàng hẳn. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên Tường Vi và Trương Thế Vinh kết hợp trong một dự án truyền hình nhưng họ thể hiện rất ăn ý nhau qua các cảnh quay chung. Hai vai diễn thú vị này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Mới đây, trên nền nhạc của bài hát Tình hiền – một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo và là OST chính thức của Đam Mê Nghiệt Ngã – lấy bối cảnh cùng nội dung là câu chuyện tình vừa mới bắt đầu của Lưu Ly và Giang đã được hé lộ. Những cảnh quay đẹp và đáng nhớ của bộ đôi Tường Vi và Trương Thế Vinh trong giọng hát đầy sâu lắng, thiết tha của hai ca sĩ Ái Phương, Lân Nhã cũng đã làm thỏa mãn bất kì ai yêu mến chuyên tình của Lưu Ly và Giang cũng như ca khúc đẹp này của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Thông tin thêm độc giả có thể đọc tại đây.

An Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.