Chuyển nhượng ngày 27/1: Man Utd tổng tấn công Bayern Gái gọi của Ribery khoe đường cong ‘chóng mặt’

Đội bóng nước Anh không chỉ muốn mua trung vệ Dante mà còn kỳ vọng sở hữu tiền vệ tấn công Toni Kroos.

Báo chí Anh đưa tin David Moyes đã có mặt tại Munich hôm qua để gặp đại diện của Toni Kroos. Theo đó, Man Utd có thể đề nghị Bayern nhượng lại tiền vệ sinh năm 1990 với giá 25 triệu euro. Đây là cầu thủ tiếp theo mà Bayern có liên hệ với Quỷ đỏ mùa đông này. Trước đó trung vệ Dante cũng được chèo kéo với giá 20 triệu euro.

Chelsea muốn bán Lukaku. Theo tờ Sunday Mirror, đội bóng nước Anh muốn có 23 triệu bảng cho chân sút người Bỉ. Số tiền này sẽ được góp vào ngân quỹ hỏi mua Cavani của Paris Saint Germain.

Newcastle từ chối bán Cabaye. Theo kênh Sky Sports, đội bóng nước Anh vừa từ chối lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng từ Paris Saint Germain. Theo Newcastle, họ muốn bán tiền vệ trụ cột với giá trên 25 triệu bảng.

Barca muốn có Mandzukic. Đội bóng Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng mua tiền đạo người Croatia sau những diễn biến gần đây tại Bayern, tờ Sport đưa tin. Mới đây, Mandzukic bị loại ra khỏi đội hình Bayern với lý do “không nỗ lực trong luyện tập”.

Osvaldo trên đường trở lại Serie A. Tiền đạo tuyển Italy kỳ vọng sẽ rời khỏi Southampton trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo tờ Telegraph, ba đội bóng lớn là Inter, Fiorentina và Juventus đều muốn có Osvaldo dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Dortmund đàm phán mua Ranocchia. Cơn bão chấn thương ở hàng thủ buộc đội bóng Đức phải có sự bổ sung chất lượng trước khi Champions League trở lại. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, đại diện Dortmund đã có cuộc đàm phán với Inter về trường hợp của trung vệ thất sủng Ranocchia. Giá trị vụ chuyển nhượng có thể đạt 10 triệu euro.

Bảo Lam

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Chính phủ thông qua Đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào thực tiễn

Chính phủ thông qua Đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào thực tiễn

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 14:09

Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17/5/2024 thống nhất thông qua Đề nghị sửa đổi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực thi hành từ 1/7/2024.

Phát hiện hồ nước 'trái tim màu đỏ' nằm giữa sa mạc rộng 42.700km2, tuổi thọ lên tới 100 năm, là 'trái tim của thế giới'

Phát hiện hồ nước 'trái tim màu đỏ' nằm giữa sa mạc rộng 42.700km2, tuổi thọ lên tới 100 năm, là 'trái tim của thế giới'

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 13:44

Hồ nước có hình trái tim màu đỏ nằm giữa sa mạc rộng lớn là điểm đến không ít người muốn đặt chân tới.

Bất ngờ phát hiện báu vật 1.200 tuổi khi dò tìm đồ thất lạc sau vườn nhà

Bất ngờ phát hiện báu vật 1.200 tuổi khi dò tìm đồ thất lạc sau vườn nhà

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 13:43

Giới khảo cổ học nhận định cổ vật này có thể là ghim cài, được làm bằng đồng và từng được mạ vàng, thường dùng để cố định váy từ thế kỷ thứ 9.