Chuyển nhượng mùa đông: Thần đồng Zaha chia tay Man Utd 5 nàng WAGs hot nhất Bundesliga

Ngày cuối cùng phiên chợ tháng 1/2014 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ khi các đội bóng lớn tích cực bổ sung cầu thủ cho giai đoạn lượt về.

*Tiếp tục cập nhật (ấn F5)
*Chữ đen là những thương vụ chính thức.

Cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov có thể từ chối trở về Tottenham và quay sang chơi cho Monaco dưới dạng cho mượn tới cuối mùa. Hiện Monaco đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thế chỗ cho Falcao, người vừa gặp chấn thương nặng.

Wilfried Zaha gia nhập Cardiff City. Tiền vệ chạy cánh người Anh sẽ chơi cho đoàn quân của HLV Solskjaer theo dạng cho mượn tới cuối mùa. Nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển tới Man Utd mùa hè năm ngoái nhưng Zaha không được HLV David Moyes trọng dụng. Đây là cầu thủ thứ hai của Man Utd gia nhập Cardiff trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, Cardiff đã mua hậu vệ Fabio da Silva từ chính Man Utd.

Dortmund mua tiền vệ Milos Jojic. Đội bóng nước Đức trả 2,5 triệu euro để có tài năng 21 tuổi từ Partizan Belgrade. Dortmund đã hành động nhanh chóng sau khi cầu thủ chạy cánh Jakub Blaszczykowski gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ hết mùa. Hợp đồng của Jojic có thời hạn tới tháng 6/2018.

Man City muốn dùng tiền vệ Javi Garcia như một phần trao đổi trong hợp đồng trị giá 35 triệu bảng mua bộ đôi Mangala và Fernando của Porto, tờ Daily Mail đưa tin.

Truyền thông nước Anh đưa tin Pablo Osvaldo đang có mặt tại Turin để kiểm tra sức khỏe trước khi gia nhập Juventus. Chân sút Italy vừa chuyển tới Southampton mùa hè qua được đồn liên hệ với nhiều đội bóng trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mohamed Sissoko ký hợp đồng với Levante. Cựu tiền vệ Liverpool, Juventus và PSG gia nhập đội bóng Tây Ban Nha dưới dạng tự do. Trước đó tiền vệ 29 tuổi đã khám sức khỏe tại Valladolid nhưng thương vụ đổ bể vào phút cuối.

Arsenal gây bất ngờ với Kim Kallstrom. Sau khi tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey phải ngồi ngoài trong 4-6 tuần tới, HLV Wenger đang tìm kiếm một cầu thủ đủ sức thay thế. Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, tờ Daily Mail tiết lộ Arsenal đã đặt vấn đề mua Kim Kallstrom từ Spartak Moscow. Tiền vệ Thụy Điển năm nay đã 31 tuổi và có hơn 100 lần khoác áo tuyển quốc gia.

Benoit Tremoulinas trở lại Ligue I. Hậu vệ trái 28 tuổi sẽ chơi cho Saint Etienne dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải từ Dynamo Kiev. Đội bóng Pháp phải trả 1 triệu euro để mượn được cầu thủ này. Tremoulinas mới gia nhập Dynamo Kiev hè năm ngoái sau quãng thời gian thi đấu thành công ở Bordeaux.

Sporting Lisbon mua Fredy Montero. Đội bóng Bồ Đào Nha đã trả 2 triệu euro cho Seatlle Sounders để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia.

Man Utd ra giá 15 triệu euro cho Otamendi. Theo trang Goal, Man Utd trong nỗ lực cuối cùng bổ sung trung vệ đã đặt vấn đề chuyển nhượng Otamendi với Porto.

Chelsea sắp có hợp đồng thứ tư trong mùa đông. BBC và nhiều tờ báo lớn khác ở Anh hôm qua đưa tin Chelsea và Saint Étienne đã chốt giá Zouma ở mức 12,5 triệu bảng. Trước đó Chelsea đã mua được Bertrand Traore, Nemanja Matic và Mohamed Salah (xem chi tiết).

Javier Hernandez không rời Man Utd. Dù được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng tiền đạo người Mexico dường như không muốn chia tay sân Old Trafford trong tháng một này. Đại diện của Hernandez xác nhận thân chủ ông sẽ chỉ suy nghĩ tới việc khoác áo đội bóng khác sau World Cup 2014.

Milan mượn tiền vệ Adel Taarabt. Cầu thủ tấn công người Morocco gia nhập đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn từ Fulham tới cuối mùa giải năm nay. Năm nay 24 tuổi nhưng Adel Taarabt đã kịp thi đấu cho ba đội bóng ở Premier League là Tottenham, Queens Park Rangers và Fulham.

Napoli mua cựu trung vệ Barca. Đội bóng Italy ký hợp đồng 3 năm rưỡi với trung vệ Henrique từ CLB Palmeiras. Giá trị thương vụ không được tiết lộ. Henrique từng có thời gian đầu quân cho Barca vào giai đoạn 2008-2012 nhưng chủ yếu bị đem cho mượn.

Lazio mượn tiền đạo Helder Postiga. Chân sút người Bồ Đào Nha rời Valencia để chơi cho Lazio tới cuối mùa giải năm nay. Postiga, 31 tuổi, mới gia nhập Valencia mùa hè trước từ Real Zaragoza.

Seydou Keita trở lại La Liga. Cựu tiền vệ Barca gia nhập Valencia theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng dưới dạng cầu thủ tự do. Năm nay 34 tuổi, Keita từng khoác áo Sevilla và Barca ở Liga trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng cách đây 2 năm.

Inter mua hậu vệ Danilo D’Ambrosio. Hậu vệ trái 25 tuổi ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Meazza từ CLB Torino. Giá trị thương vụ là 1,75 triệu euro.

Joseph Yobo gia nhập Norwich. Trung vệ kỳ cựu người Nigeria được Fenerbahce cho Norwich mượn tới cuối mùa. Cầu thủ 33 tuổi từng có gần 10 năm chơi cho Everton và không xa lạ với Premier League.

Schalke cho mượn Jermaine Jones. Tiền vệ phòng ngự 32 tuổi sẽ chơi cho CLB Besiktas ở giải Thổ Nhĩ Kỳ tới cuối mùa giải năm nay.

Sunderland mua tiền đạo Ignacio Scocco. Đội bóng đang vật lộn tránh xuống hạng tại Premier League đã bỏ ra hơn 3 triệu bảng để đưa về chân sút 28 tuổi từ CLB Internacional (Brazil).

Valencia cho mượn Guardado. Cầu thủ chạy cánh người Mexico sẽ tới chơi cho Bayer Leverkusen và có thể được mua đứt vào cuối mùa.

Lazio bán tiền đạo Sergio Floccari. Đội bóng thủ đô Roma bán tiền đạo 32 tuổi cho Sassuolo để lấy 2 triệu euro.

Bảo Lam

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.