Chuyên gia: ‘U23 Việt Nam đủ sức thắng Singapore’ Bạn gái Casillas trang trí phòng đón bé yêu

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải và Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam Trần Song Hải đều cho rằng U23 Việt Nam sẽ có trọn 3 điểm trong trận đấu thứ hai ở bảng A.

Được đánh giá cao trước SEA Games, nhưng U23 Singapore lại gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm ở lượt đấu đầu tiên. Chơi hơn U23 Lào một người trong suốt 87 phút, thầy trò HLV Aide Iskandar khiến người hâm mộ bất ngờ với kết quả hòa 1-1.

Trước trận đấu tối nay, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá U23 Singapore chưa có sự chuẩn bị tốt cho năm nay: “Tôi nghĩ U23 Singapore không mạnh hơn so với hai năm trước. U23 Lào chơi thiếu người vẫn có thể cầm chân Singapore cho thấy họ thực sự là một “ẩn số” tại giải năm nay. Cá nhân tôi nghĩ rằng khả năng chúng ta thắng U23 Singapore rất cao. Chúng ta cũng có lịch thi đấu thuận lợi khi gặp đối thủ mạnh dần, đủ giúp các cầu thủ hồi phục thể lực. Qua diễn biến lượt đầu của bảng A, tôi nghĩ U23 Việt Nam tôn trọng song không e ngại Singapore và Lào”.

Bàn về việc lối đá của Singapore vốn được coi là “khắc tinh” với bóng đá Việt, cựu danh thủ Mạnh Hải cho rằng Singapore không dễ tái hiện phép màu trong trận chung kết Tiger Cup 1998. Lứa cầu thủ hiện nay của đảo quốc sư tử non kinh nghiệm so với thế hệ vô địch Đông Nam Á 15 năm trước, trong khi Việt Nam đang có thể lực sung mãn.

“Tại Tiger Cup 1998, tuyển Singapore là một tập thể đồng đều, gắn kết. Tôi nhớ rõ cầu thủ của họ to cao, chơi bóng bổng rất giỏi. Họ khỏe hơn chúng ta nên có ưu thế sau trận hòa 0-0 ở vòng bảng. Còn lúc ấy, tuyển Việt Nam bước đến trận chung kết với thể lực giảm sút do bung sức quá nhiều ở bán kết. Chúng ta lại thua kém hình thể nên bị lối đá thiên về sức mạnh của Singapore khắc chế”, cựu danh thủ của Thể Công nói.

“Năm nay, mọi thứ khác hẳn. Cầu thủ chúng ta vẫn nhỉnh hơn đối thủ về kỹ chiến thuật. Tất nhiên, U23 Việt Nam không được chủ quan mà phải nhập cuộc cẩn trọng và tránh những sai lầm không cần thiết ở hàng phòng ngự”, chuyên gia Mạnh Hải cho biết thêm.

Chung ý kiến với cựu danh thủ, Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam, ông Trần Song Hải, cũng cho rằng lứa cầu thủ Singapore hiện nay không mạnh như các giải trước. Đa phần ở độ tuổi dưới 21, được xem là hạt nhân để Singapore hướng đến ngôi vô địch SEA Games 28 tổ chức trên sân nhà.

Ông Song Hải cho biết: “HLV Aide Iskandar của Singapore từng làm giám đốc kỹ thuật trong dự án đưa bóng đá vào trường học cho đội trẻ AC Milan tại Singapore vào năm 2008 trước khi dẫn dắt U23. Đây là một HLV có năng lực và đang xây dựng đội trẻ Singapore ngày càng tiến bộ. Tôi nghĩ năm nay Singapore không đặt mục tiêu quá cao, nhưng chơi máu lửa mỗi khi vào sân. Họ chắc chắn sẽ thoải mái tâm lý hơn khi gặp Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ chơi máu lửa, tận dụng tốt cơ hội như đã làm trước Brunei. Cú hích sau chiến thắng 7-0 vừa qua sẽ giúp các tuyển thủ ra sân tự tin hơn. Chỉ cần thắng trận đấu này, cánh cửa đi tiếp sẽ mở rộng cho thầy trò Hoàng Văn Phúc”.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Singapore vào 19h15 chiều nay, trong lượt trận thứ hai bảng A.

Anh Tuấn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.