Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2013, 17:35 PM

Chương trình học bổng từ Đại học Curtin Singapore

Các sinh viên xuất sắc có cơ hội nhận 140 triệu đồng hay 100 triệu đồng tùy vào loại học bổng cho chương trình đại học. Ngoài ra, trường còn dành nhiều học bổng thú vị khác cho chương trình thạc sĩ hay chuyên ngành mới.

Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm sẽ tổ chức buổi báo cáo học bổng và tuyển sinh của Đại học Curtin Singapore vào lúc 9h, chủ nhật, ngày 8/12, tại 192 Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM. Ngoài ra, các bạn sinh viên nộp đơn nhập học kỳ tháng 3/2014 sẽ được hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí nộp đơn, tặng vé máy bay, phí hành chính trị giá 8,5 triệu đồng (tương đương 500 SGD), thẻ đi xe buýt, tàu điện và mũ bảo hiểm thời trang.

Học bổng Curtin Singapore 2014

Dành cho sinh viên xuất sắc

1. Chương trình đại học

Học bổng loại A trị giá: 140 triệu đồng. 

Điều kiện: học sinh tốt nghiệp THPT, trong đó có bốn môn đạt 9 điểm của kỳ thi tốt nghiệp trung học, IELTS 6.5 – TOEFL iBT 80 kèm bài tiểu luận 500 từ.

Học bổng loại B trị giá: 100 triệu đồng.

Điều kiện: học sinh tốt nghiệp THPT, trong đó có bốn môn đạt 8 điểm của kỳ thi tốt nghiệp trung học, IELTS 6.5 – TOEFL iBT 80 kèm bài tiểu luận 500 từ.

2. Chương trình thạc sĩ

Học bổng trị giá 41 triệu đồng

Điều kiện: Tốt nghiệp cử nhân loại khá (70%), IELTS 6.5 hoặc TOEFL tương đương, kèm theo bài tiểu luận 700 từ.

Học bổng, dành cho chuyên ngành mới (kỳ nhập học tháng 3/2014)

1. Cao đẳng truyền thông

Học bổng trị giá: 36 triệu đồng.

Điều kiện: Lớp 12, điểm trung bình 60%, IELTS 6.0 hoặc TOEFL tương đương.

2. Thạc sĩ quản trị dự án

Học bổng trị giá: 41 triệu đồng.

Điều kiện: Tốt nghiệp cử nhân tại trường đại học được Curtin công nhận, IELTS 6.5 hoặc TOEFL tương đương.

Các bạn học sinh – sinh viên nếu chưa có IELTS hoặc TOEFL, có thể tham gia làm bài kiểm tra tiếng Anh EAP của Navitas để kiểm tra trình độ ngoại ngữ trước khi xếp lớp. Bài thi có thể làm tại văn phòng của Hợp Điểm (không thu phí). Để nhận được tư vấn trực tiếp cùng đại diện tuyển sinh của trường, bạn hãy gọi số: (08) 3 930 4812 – 3 833 7747.

Curtin là viện đại học công lập lớn nhất vùng Tây Úc và lớn thứ ba của toàn Australia nếu xét về số lượng sinh viên quốc tế. Curtin còn là một trong những trường đại học sở hữu những khu học xá đẹp và hiện đại nhất của Australia. Bên cạnh các cơ sở đặt tại các thành phố Perth và Sydney, Curtin còn có hai cơ sở tại Malaysia và Singapore.

Tại Singapore, khu học xá của Curtin được đặt tại Jalan Rajah ngay trung tâm. Đây là một trong số ít trường tư thục tại Singapore đầu tư hơn 20 triệu SGD vào cơ sở vật chất hiện đại và khuôn viên trường để tạo môi trường tốt dành cho sinh viên. Curtin Singapore có phương pháp giảng dạy, khâu tuyển chọn giảng viên cho đến giáo trình, tài liệu đều đồng nhất với cơ sở chính tại Australia. Đặc biệt, thư viện Curtin Singapore còn kết nối trực tuyến với thư viện Curtin Australia, mang đến những nguồn tài nguyên học liệu phong phú và tốt để phục vụ sinh viên.

Sinh viên theo học Curtin Singapore được hưởng những lợi ích về học tập và bằng cấp tương đương như các sinh viên học ở Australia nhưng với mức chi phí đã giảm gần 50%. Mặt khác, Curtin đã được Bộ Giáo dục Singapore công nhận việc đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe từ chất lượng đào tạo cho đến chất lượng chăm sóc sinh viên quốc tế thông qua chứng nhận Edutrust 4 năm. Tại Curtin Singapore, chương trình học được rút ngắn thời gian so với Curtin Australia. Sinh viên có thể hoàn thành chương trình cử nhân trong hai năm, chương trình thạc sĩ trong một năm và không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc, do đó tiết kiệm được chi phí ăn ở và thời gian học tập.

Ngoài ra, sinh viên theo học tại Curtin Singapore có thể xin chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney để tiếp tục chương trình học với thủ tục đơn giản và tỷ lệ visa cao. Đặc biệt, sinh viên đăng ký chương trình cử nhân có thể theo học chương trình văn bằng kép với thời gian và học phí tương đồng với văn bằng đơn.

Chương trình đào tạo

Dự bị đại học: chứng chỉ thương mại, cao đẳng thương mại, cao đẳng truyền thông.

Cử nhân

Ngành đơn: kế toán, marketing, quản trị kinh doanh quốc tế, quản lý dây chuyền cung ứng Logistics, truyền thông

Ngành đôi: kế toán và tài chính, tài chính và ngân hàng, tài chính và marketing, quản trị và marketing, marketing và quảng cáo, quản lý và quản trị nguồn nhân lực.

Sau đại học: thạc sĩ thương mại quốc tế, chứng chỉ sau đại học thương mại quốc tế, thạc sĩ quản lý hậu cần (Logistics), thạc sĩ quản trị dự án.

Là đại diện tuyển sinh chính thức của Curtin Singapore, với những nỗ lực nhằm mang đến cho các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam cơ hội được học tập tại một trường đại học chất lượng quốc tế với chi phí tiết kiệm, Việt Nam Hợp Điểm hỗ trợ miễn phí tất cả các thủ tục ghi danh, visa, đón sân bay, đặt ký túc xá, miễn phí kiểm tra tiếng Anh cho các bạn chưa có điểm IELTS…

(Nguồn: Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.