Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 25/12/2015, 09:48 AM

Chương trình “Ấm áp yêu thương 6” - Nghĩa cử cao đẹp người Việt

(NTD) - Tiếp nối thành công từ chương trình “Ấm áp yêu thương” với dạ tiệc buffet chay, Câu lạc bộ Thiện nguyện Bông Sen Trắng kết hợp với Đại diện phía Nam Báo Kinh tế nông thôn tổ chức buffet chay "Ấm áp yêu thương lần 6" nhằm gây quỹ và phát quà cho người nghèo tại các tỉnh như: Bình Phước, Kiên Giang, Cà Mau.

02 Tranh đấu giá tại Âm áp yêu thương 5
Tranh đấu giá tại chương trình “Ấm áp yêu thương 5”

Thông qua chương trình, Ban tổ chức Câu lạc bộ Thiện nguyện Bông Sen Trắng, thầy Thích Đức Tịnh, báo cáo kế quả hoạt động từ thiện của câu lạc bộ trong năm 2015 cùng với các hoạt động khác như: đấu giá gây quỹ, văn nghệ… Chương trình buffet chay lần này, ngoài sự tham dự của các phật tử, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm gần xa còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Phượng Trang, Yến Loan, Lan Anh, Hoàng Vũ, Duy Mỹ, Trọng Linh, Linh Hằng, Hoàng Quân, Phượng Ngân, Ngọc Sương... cùng Vũ đoàn Bông Sen Trắng.

Đại đức Thích Đức Tịnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện nguyện Bông Sen Trắng cho biết, đây là chương trình thường niên của câu lạc bộ, thu hút được hàng ngàn người tham dự. “Ấm áp yêu thương 6”, Ban tổ chức mong muốn sẽ là cầu nối chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để họ có nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Đó cũng chính là nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam, mà thông qua đó chương trình sẽ đem đến những phần quà giúp họ có một cái Tết ấm áp đoàn viên và trọn vẹn.

Thời gian: Vào 18h ngày 17/1/2016, Chủ Nhật tại 448 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

01 Thầy Thích Đức Tịnh cùng NS UT Bạch Lan
Thầy Thích Đức Tịnh cùng NSƯT Bạch Lan
03 chuong trinh thu hut hang ngan nguoi tham du
Chương trình “Ấm áp yêu thương 5” thu hút hàng ngàn người tham dự

 Nguyễn Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.