Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

(NTD) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được Chủ tịch Nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Tối 27/9, tại Nhà hát Hòa Bình, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

HBC
Bí thư Thành Ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân trao tặng bức tranh kỷ niệm cho Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Ảnh:T.L

Trong suốt 30 năm qua, Hòa Bình đã có nhiều đóng góp thiết thực trong lĩnh vực xây dựng với hàng trăm công trình quy mô lớn, góp phần vào công cuộc hiện đại hóa đất nước và tích cực trong công tác xã hội từ thiện. Ghi nhận những kết quả đạt được trong 30 năm qua, Tập đoàn đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; cá nhân ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, 8 đơn vị là công ty thành viên, phòng ban và 45 cán bộ - công nhân viên của Hòa Bình được nhận bằng khen của UBND TP.HCM; 60 cán bộ - công nhân viên được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM.

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao sự phát triển lớn mạnh của Hòa Bình thời gian qua, đặc biệt là sự ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại nhằm rút ngắn khoảng cách của ngành xây dựng Việt Nam và các quốc gia tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. 

Ông Lê Viết Hải phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự và xúc động khi được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhì cho Tập đoàn và Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân tôi. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào to lớn của toàn thể CB-CNV Hòa Bình và cá nhân tôi mà còn là niềm khích lệ,  giúp chúng tôi củng cố niềm tin vào con đường đã chọn”.

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn đã ra mắt Quỹ từ thiện Hòa Bình đồng thời tài trợ 5 tỷ đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Nhà May Mắn (thuộc Tổ chức phi chính phủ Maison Chance) để chung tay xây dựng dự án Trung tâm Bảo trợ xã hội Nhà May Mắn ở Đắk Nông. Ngoài ra, Hòa Bình còn trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế với tổng trị giá 630 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ TP.HCM.

Khởi nghiệp từ năm 1987 với những bước đi chập chững của Văn phòng Xây dựng Hòa Bình, sau 30 năm xây dựng và phát triển đến nay Hòa Bình đã trở thành nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam và đang vươn mình nâng tầm thương hiệu trên thị trường xây dựng quốc tế. Tính đến cuối năm 2016, vốn điều lệ của Tập đoàn đạt hơn 954 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 11.450 tỷ đồng. Năm 2017, Hòa Bình đặt kế hoạch doanh thu 16.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 828 tỷ đồng. 

T.Lợi

 

Bình luận

Nổi bật

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.