Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/06/2018, 13:30 PM

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chỉ đạo thanh tra vụ tiền nước tăng đột biến ở chung cư An Khánh sau khi Báo Người tiêu dùng phản ánh

(NTD) - Trước phản ánh về việc tiền nước của một số hộ dân thuộc chung cư An Khánh tăng đột biến, có nhà tăng 800%, chủ tịch UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo làm rõ vấn đề này.

 Trước đó, các hộ dân tầng 17 tòa 18T1 The Golden An Khánh (Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã lên tiếng, phản ánh tới báo Người tiêu dùng và các cơ quan chức năng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ về việc những tháng gần đây tiền nước sinh hoạt gia tăng một cách đột biến trong tháng 1- 2-3/2018. Theo người dân, mặc dù mức sinh hoạt vẫn bình thường, thậm chí có hộ không có nhà nhiều tháng mà tiền nước lại vọt lên  800% so với tháng 1. 

phieu thu
Tiền nước mà người phải đóng trong các tháng 1,2,3 có sự chênh lệch bất thường.

Trước vấn đề này, chủ tịch UBND Hà Nội,  ông Nguyễn Đức Chung vừa ra văn bản chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ thông tin mà người dân phản ánh liên quan đến phần chi phí sửa chữa đường ống ngoài giá nước và yêu cầu Thanh tra xây dựng xác minh nội dung cư dân ở đây khiếu nại tiền nước tăng bất thường.

Sau chỉ đạo của chủ tịch UBND TP.Hà Nội, Sở Xây dựng đã thành lập đoàn kiểm tra liên quan đến các vấn đề này.

phan hoi
Văn bản của BQL chung cư ngày 19/5 có ý kiến đưa đồng hồ đi kiểm định.

 Trước đó, trao đổi với ông Đặng Tiến Dũng – Giám đốc BQL tòa nhà 18T1, chung cư The Golden An Khánh cho biết sau khi người dân phản ánh việc tiền nước tăng,  BQL đã đề xuất người dân sẽ tự tháo một đồng hồ bất kỳ đưa đi kiểm định để đảm bảo độ chính xác. 

Kết quả kiểm tra những khiếu nại của người dân như thế nào, báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

                                                                                                                                                          D. Nhung

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.