Dữ liệu cũ
Thứ ba, 12/06/2018, 07:33 AM

Chủ tịch Kim dạo chơi và selfie với các quan chức Singapore

(NTD) - Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dạo chơi hai địa điểm nổi tiếng Singapore - khu tổ hợp Marina Bay Sands và khu vườn Gardens by the Bay - tối 11/6 cùng đoàn tùy tùng. Ông cũng selfie với Ngoại trưởng Vivian Balakrishnan và Bộ trưởng Giáo dục Ong Ye Kung.

"Đây là dấu hiệu tốt cho cuộc gặp riêng ngày mai giữa Chủ tịch Kim và Tổng thống Trump, cũng như hội nghị thượng đỉnh sau đó bởi ông Kim đang trong trạng thái tâm lý tốt nhất, vui vẻ nhất", phóng viên Haram Hwang từ kênh truyền hình Hàn Quốc Channel A phát biểu.

Theo danh sách mà Báo Người Tiêu Dùng có được, cả hai nhà lãnh đạo Hoa Kỳ và Triều Tiên sẽ chụp ảnh chung tại các địa điểm, công trình kiến trúc nổi tiếng của Singapore gồm: Marina Bay Sands, Gardens by the Bay, tượng sư tử Merlion, Singapore Zoo... trong ngày 12 hoặc ngày 13/6. Kế hoạch này chỉ được thực hiện khi hội nghị thành công tốt đẹp với cam kết rõ ràng về quá trình phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.

Dưới đây là chùm ảnh của phóng viên Báo Người Tiêu Dùng thực hiện tối 11/6.

KJU11
Ngoại trưởng Vivian chụp ảnh selfie với Chủ tịch Kim Jong-un
KJU3
An ninh được thắt chặt khi ông Kim và tùy tùng qua cầu Jubilee. Đoàn cận vệ của ông Kim che chắn khá kỹ. Trừ nhiếp ảnh của chính phủ Singapore và Triều Tiên, ít có nhà báo tiếp cận được để có hình cận cảnh ông Kim và đoàn tùy tùng của ông.
KJU4
Đặc nhiệm Gurkha cũng xuất hiện quanh khu vực ông Kim đi thăm.
KJU5
Tượng sư tử Merlion tối qua. Dự kiến nếu hội nghị thượng đỉnh thành công, ông Kim và ông Trump sẽ chụp hình kỷ niệm tại đây.
KJU6
Cảnh tượng Singapore về đêm nhìn từ tòa nhà F1 Pit Building - trụ sở của trung tâm Báo chí Quốc tế IMC phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Trump - Kim.
KJU9
Khu tổ hợp Marina Bay Sands cũng nằm trong danh sách địa điểm chụp hình dự kiến.

 Trần Phong - Ricky Hồ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.