Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/02/2017, 09:36 AM

Chủ tịch HĐQT gửi tâm thư xin lỗi gia đình vụ bé gái 2 tuổi bị đánh

(NTD) - Sau khi nhận trách nhiệm, tiến hành đình chỉ giáo viên đã thực hiện hành vi đánh cháu gái 2 tuổi, mới đây Chủ tịch HĐQT Trường mẫu giáo Thanh Xuân Nam (TP.Thanh Hóa) đã gửi tâm thư xin lỗi gia đình cháu bé.

Nội dung bức tâm thư nói lên những lời xin lỗi mà ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT Trường mầm non Thanh Xuân Nam (TP.Thanh Hóa) gửi đến gia đình cháu gái trong vụ cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (SN 1989) dùng đũa đánh vào đùi cháu bé Phạm Thu Phương (SN 2014) mà báo chí đã thông tin trong những ngày qua.

tam-thu-xin-loi-1486805021923
Tâm thư xin lỗi của Chủ tịch HĐQT Trường mầm non Thanh Xuân Nam - Ảnh: Dân Trí

“Thay mặt nhà trường, một lần nữa tôi xin được thành thật xin lỗi đến gia đình anh Phạm Tùng Lâm và toàn thể các bậc phụ huynh trường mầm non Thanh Xuân Nam. Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm trước UBND TP.Thanh Hóa, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thanh Hóa và các cơ quan hữu quan. Tôi mong rằng vấn đề của cá nhân cô Linh và nhà trường chúng tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ tốt đẹp của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường”, ông Cường nêu ra trong bức tâm thư.

Cũng theo những gì có trong nội dung bức tâm thư, hiện nhà trường đã đến thăm hỏi và cùng gia đình cháu Phương chăm sóc. Qua kiểm tra, sức khỏe cháu Phương hoàn toàn bình thường, hôm nay cháu đã ổn định về tâm lý và bình phục. Nhà trường cũng đã đình chỉ công tác đối với cô Linh để xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật và nội quy, quy chế của nhà trường.  Đồng thời nhà trường cũng đứng ra nhận trách nhiệm và rút ra bài học sâu sắc về vụ việc.

Cuối lời ông Cường khẳng định quan điểm của mình về việc “Trẻ là trung tâm trong quá trình nuôi dạy” đồng thời vị này cũng để lại thông tin về Facebook cũng như số điện thoại của mình mong quý phụ huynh đóng góp ý kiến thẳng thắn, chân thành để nhà trường có hướng giải quyết và khắc phục kịp thời.

Lê Khoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.