Dữ liệu cũ
Thứ hai, 19/12/2016, 12:50 PM

“Chợ tình” trong beer club

(NTD) - Việc beer club hoạt động rộn ràng hơn các quán bar tại TP.HCM không còn là điều quá xa lạ với giới ăn chơi Sài Gòn. Thế nhưng, chỉ những tay chơi “thượng hạng” mới biết cách tham gia vào những phiên “chợ tình” với dàn tiếp viên chịu chơi, bốc lửa. Một thỏa thuận chớp nhoáng ngay tại beer club về một chuyến “bay đêm” không còn là chuyện quá khó khăn.

6-1
Dàn tiếp viên nóng bỏng sẵn sàng phục vụ "thượng đế" tới bến (Ảnh: HS)

“Gái mồi” hương vị không thể thiếu ở beer club

Người ta đến beer club hẳn không chỉ để ngất ngây với tiếng nhạc xập xình, hơi men nồng cháy. Ở đây còn là cả một thế giới ăn chơi thu nhỏ với biết bao cuộc đổi trao hoan lạc, các dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cánh mày râu. Tất nhiên phụ nữ cũng có những nhu cầu tương tự trong thế giới này. Và nhiều người đi beer club chỉ để kiếm cho mình một đối tượng chung vui tùy theo nhu cầu của mình.

Nhiều dịch vụ trong beer club để phục vụ mọi nhu cầu ăn chơi bao gồm bia, rượu ngon và mỹ nữ. Từ cô phục vụ liếc mắt trộm nhìn khách đến cô tiếp viên lả lơi đôi tay mơn trớn và vũ điệu đam mê của vũ nữ với trang phục kiệm vải trên bục diễn, tất cả đều sexy đầy quyến rũ và mê hoặc lòng người.

Đội ngũ phục vụ trong beer club không chỉ có nữ mà còn có cả nam giới. Đa phần nam giới sẽ đảm đương các phần việc nặng nhọc, còn những phục vụ nữ thì chăm sóc đến tận răng cho các "thượng đế". Công việc phục vụ không phải là phần việc ưa thích của phái đẹp nên đa phần các cô gái chuyển qua một vai trò khác - “gái mồi”.

Những cuộc chơi trong beer club là những trò diễn bởi ở đó những cô gái đến mua vui chỉ làm tròn vai diễn của mình. Trong đó, “gái mồi” được xem là thành phần đắc lực của việc kiếm về cho beer club doanh thu cao hơn và tiếng tăm vang dội hơn. “Gái mồi” là những cô gái đẹp nhất, lả lơi nhất trong beer club, nếu thiếu thành phần này thì đối với một số đàn ông đến đây coi như thiếu đi nửa phần thú vị.

Bình thường những “gái mồi” xuất hiện từ lúc beer club mở cửa cho đến khi tàn cuộc vui. Các cô nàng ra sức chải chuốt, điểm trang để mỗi đêm đều xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời nhất trong mắt “thượng đế”. “Gái mồi” được beer club thuê đến mỗi tối thông qua đường dây riêng và thường xuyên luân chuyển tạo sự mới mẻ.

Mỗi bàn đều có từ 1 đến 2 “gái mồi” đứng tiếp chuyện với khách. Tất nhiên những bàn đã dẫn theo những người đẹp thì không có “gái mồi” đứng tiếp. Ở trong beer club người ta giao tiếp phần lớn là qua cử chỉ, đụng chạm để hiểu ý nhau bởi tiếng nhạc chát chúa. Các cô “gái mồi” ra sức rót bia, rượu cho khách và đồng thời bản thân các cô cũng ừng ực tu từng ly. Vài ba câu nói bắt chuyện của “gái mồi” kích thích cánh mày râu, kèm những va chạm, mơn trớn càng làm cho "lửa tình" bốc cao khiến một số quý ông không còn kiềm chế được mình. 

Chỉ những tay chơi mới biết đi… “chợ tình”

Khác với các tụ điểm ăn chơi như: Karaoke, massage, cà phê đèn mờ - kích dục… “chợ tình” ở các beer club không được tổ chức, quản lý bởi chủ quán hay các má mì mà “gà” tự do hoạt động, chèo kéo khách theo kiểu kiếm thêm thu nhập. 

Trong một beer club thường có gái nhảy, gái mồi và phục vụ. Và dĩ nhiên để có được một "chuyến bay đêm" ngon lành, các tay chơi phải biết phân biệt “sản phẩm” và đi chợ hợp lý. “Gà” trong beer club cũng thuộc dạng hạng sang chứ không phải loại gái bán hoa tầm thường. “Muốn bay phải hiểu luật và có tiền, ở đây gái không giống như ngoài đường đâu chú em” - một tay chơi ghé tai nói với tôi.

Anh C. quản lý một beer club ở quận Gò Vấp tiết lộ: Trong 3 loại gái có mặt ở đây, không phải ai cũng đi khách. Nếu “cưa cẩm” nhằm người không khéo lại mang vạ vào thân. Nếu muốn một chuyến bay đêm ngay lập tức sau khi kết thúc cuộc chơi tại beer club thì chỉ có thể “tòm tem” với các em “gái mồi”, tức những cô gái đứng tiếp bia thực khách ngay tại bàn. “Còn nếu thích các em chân dài đang uốn éo trên sân khấu kia thì hãy đợi khi họ kết thúc bài nhảy rồi đua theo xin số điện thoại mà hẹn hò giao lưu sau. Tùy theo từng công việc của các cô mà khách có cách tiếp cận riêng cho phù hợp." - anh quản lý nói nhỏ.

“Chợ tình” ở beer club có quy luật riêng. Tay quản lý C. bật mí rằng: “Gái mồi” sẽ được tự do đi khách vào ban đêm sau giờ làm việc mà không có bất kỳ ai quản lý. Nó giống như thú vui hẹn hò của trai gái, tiền kiếm được từ những chuyến bay đêm hoàn toàn về túi riêng của họ. Vì là thành phần rất quan trọng ở beer club và được hưởng lương cao ngất ngưởng nên trong giờ làm việc họ không được tự ý bỏ ngang để đi việc riêng. Đó là thỏa thuận ngầm, nếu vi phạm sẽ xử lý không nhân nhượng.

Hải Sâm

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.