Dữ liệu cũ
Thứ ba, 19/12/2017, 20:46 PM

Chí Thiện cùng học trò cháy hết mình trên sân khấu dạ tiệc Món quà cảm xúc

(NTD) - Tuy trước đó, thông tin về việc Chí Thiện huy động mọi nguồn lực cho các học trò cưng đã được tiết lộ, nhưng khi thực sự đến với live show Món quà cảm xúc mới thực sự choáng ngợp từ hậu trường đến sân khấu. Chí Thiện dành cả tâm huyết và những gì tốt nhất cho dàn sao nhí mà anh đã huấn luyện qua các cuộc thi.

Tuy các bé chỉ từ 9 đến 11 tuổi nhưng đã trình diễn như một nghệ sỹ thực thụ, Chí Thiện rất biết cách khiến các bé luôn thoải mái vui vẻ. Vốn là “thầy giáo mát tay”, Chí Thiện quy tụ dàn sao nhí đỉnh nhất hiện tại với công chúa Youtube Bảo An, bé Thụy Bình đoạt cả Á quân Giọng hát Việt nhí và Quán quân Gương mặt thân quen nhí, cùng các bé đạt thành tích cao ở các cuộc thi. Mở màn đầy ấn tượng, Chí Thiện thực hiện được tâm nguyện giới thiệu các học trò của mình đến công chúng một cách trang trọng nhất. Hết lần này đến lần khác trong đêm live show, mạch cảm xúc của khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ xúc động đến tươi vui, rồi ngạc nhiên và cảm xúc bao trùm là sự ấm áp trong tình cảm chân thành mùa giáng sinh. Các ca khúc vốn rất quen thuộc với công chúng được làm mới một cách đầy sáng tạo, khéo léo khoe chất giọng và các kỹ thuật thanh nhạc khó của các tài năng nhí.

2-tham-do-5_resize-Copy
Chí Thiện cùng các học trò dạo dáng vui nhộn trong sự kiện.

Chí Thiện đầy tình cảm trong ca khúc Chỉ mong trái tim người, trong album Bí mật bị thời gian vùi lấp từng đứng đầu bảng xếp hạng các trang nghe nhạc trực tuyến. Ngọc Giàu khuấy động không khí một lần nữa với hit quen thuộc Nobody, được phối mới vô cùng sôi động, yêu cầu những kỹ thuật luyến láy khó. Bé Ngọc Giàu mới 9 tuổi nhưng thể hiện bản lĩnh trên sân khấu đáng nể. Chọn các ca khúc có ý nghĩa, từ lòng yêu hòa bình, đến thông điệp môi trường, lòng nhân ái… Chí Thiện thật sự tạo nên một live show nhiều cảm xúc. Đã lâu lắm rồi chúng ta thiếu vắng những đêm nhạc được biên tập nội dung kỹ càng và dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình, Chí Thiện muốn làm một điều gì đó cho công chúng nhân mùa lễ hội.

15-Giang-sinh-2_resize-Copy
Anh cùng các học trò hòa giọng đầy sâu lắng.

Ấn tượng khó phai với ca khúc Điều ước duy nhất nói về chiến tranh và hòa bình của thần đồng rock Văn Minh. Bé Bảo An lại tạo bất ngờ khi em vốn được biết đến với các ca khúc thiếu nhi, nay giọng hát đầy ma mị với vũ đạo điêu luyện trong ca khúc dân gian đương đại: Thư pháp. Vừa thú vị, vừa kinh ngạc là khi thầy trò Chí Thiện cùng song ca Opera 2, với đoạn opera lên tone 4 lần siêu khó. Đây cũng chính là ca khúc đã đưa bé Thụy Bình lên ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017. Chí Thiện bất ngờ khi hát Opera đương đại với giọng cao chót vót cùng quán quân Gương mặt thân quen nhí Thụy Bình.

Chi-Thien-trao-tang_resize-Copy
Những món quà ý nghĩa cũng đã được trao tặng.

Và khi những giai điệu quen thuộc của liên khúc giáng sinh với Silent night, Santa Clause is comig to town và Jingle Bell vang lên, chương trình đã khép lại hoàn hảo với không khí giáng sinh đầy yêu thương ngập tràn khán phòng. Đêm nhạc càng ý nghĩa hơn khi trong suốt hành trình dạ tiệc âm nhạc, thầy trò Chí Thiện và bé Thụy Bình đã trao 500 triệu đồng đến người dân Bến Tre và các quỹ từ thiện đáng tin cậy. Nhà văn hóa thanh niên, Quỹ Nam Phương, Dự án An vui của diễn viên – MC Đại Nghĩa, China Southern Airline – hãng hàng không top 4 thế giới đã hỗ trợ anh biến ý tưởng đêm nhạc thành hiện thực, sẽ cùng thầy trò Chí Thiện mang đóng góp đến mọi miền đất nước.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.