Dữ liệu cũ
Thứ ba, 01/03/2016, 14:00 PM

Chân dung Chủ tịch FLC xây biệt thự trái phép

Thông tin chủ tịch FLC xây biệt thự trái phép, vi phạm luật xây dựng 2014 đang khiến dư luận tò mò về lai lịch của vị chủ tịch này.

 Căn biệt thự B12- BT6 Khu đô thị Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội do ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC (trụ sở tại Hà Nội) làm chủ đầu tư đã có dấu hiệu sai phạm trong quá trình xây dựng.

chan-dung-chu-tich-flc-xay-biet-thu-trai-phep

Biệt thự xây dựng trái phép của ông Trịnh Văn Quyết

 Mặc dù bị đình chỉ nhiều lần nhưng công trình biệt thự này vẫn xây và hoàn thiện, bất chấp sự vào cuộc của cơ quan chức năng. Sự việc xảy ra khiến dư luận "dậy sóng" trong suốt nhiều ngày nay. Sự kiện này khiến nhiều người tò mò về lai lịch, thông tin của vị chủ tịch FLC.

Những phi vụ bất động sản tầm cỡ

Ông Trịnh Văn Quyết, sinh năm 1975 tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Mới bước sang ngưỡng tuổi 40 nhưng ông Quyết đã sớm xây dựng được một cơ đồ sự nghiệp hoành tráng với khối tài sản khổng lồ.

chan-dung-chu-tich-flc-xay-biet-thu-trai-phep-hinh
Ông Trịnh Văn Quyết.

 Ông Quyết đã là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn FLC Group, với 9 công ty thành viên gồm: Công ty Luật TNHH SMiC; Công ty Cổ phần FLC Media; Công ty TNHH Hải Châu; Công ty Cổ phần FLC Golfnet; Công ty Cổ phần Đào tạo Golf VPGA; Công ty Cổ phần Đại lý Thuế FLC; Công ty Cổ phần Chứng khoán FLC; Công ty Cổ phần FLC Land;Công ty Cổ phần FLC Golf & Resort.

Trong 3 năm vừa qua, với tư cách là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Công ty Luật SmiC, ông Quyết đều có mặt trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Mạnh dạn đầu tư vào nhiều hạng mục bất động sản lớn, chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đã để lại tiếng vang lớn trong giới kinh doanh bất động sản.

Có thể điểm qua một số dự án lớn mà Trịnh Văn Quyết đầu tư: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sân golf của FLC lên tới hàng trăm héc-ta, bao gồm rất nhiều hạng mục như Bungalow, khu biệt thự, khách sạn, hàng trăm bể bơi, khu sân golf, khu vui chơi giải trí… Chỉ riêng FLC Sầm Sơn, giá trị đầu tư khu vực này đã lên tới 5.500 tỷ đồng.

Bên cạnh đó dự án FLC Sầm Sơn, ngay tại Thanh Hóa, Tập đoàn FLC, nhiều dự án khác, từ dự án bất động sản nhà ở đến khu công nghiệp và nông trường, với tổng mức đầu tư trên 15.000 tỷ đồng. Các dự án này đều có đặc điểm chung là quy mô đầu tư lớn, vị trí đẹp, thuận lợi trong khai thác kinh doanh ngay từ ngày đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo nhiều thông tin, Chủ tịch Tập đoàn FLC đang sở hữu khối tài sản trị giá 472,65tỷ đồng.

Thú chơi xe triệu đô của đại gia FLC

Bên cạnh việc kinh doanh, đại gia Trịnh Văn Quyết cũng được biết đến là người thường xuyên chạy theo phong trào mua xe triệu đô khi đại gia này nhập về siêu xe Maybach 62s trị giá trên 20 tỷ đồng.

chan-dung-chu-tich-flc-xay-biet-thu-trai-phep-hinh
Ngoài kinh doanh, chủ tịch tập đoàn FLC còn có thú vui chơi xe triệu đô 

 Mới đây chiếc xe siêu sang Rolls royce Phantom lửa thiêng xuất hiện trên đường phố Việt nhiều người chưa rõ chủ nhân của xe là ai, tuy nhiên người trong giới chơi xe Việt Nam khẳng định là của đại gia Trịnh Văn Quyết.

Mức giá của Phantom lửa thiêng khiến nhiều người "choáng". Sau khi đóng thêm hơn 5,8 tỷ đồng tiền phí trước bạ cùng nhiều khoản thuế phí khác, chiếc siêu sang này chính thức được lăn bánh trên đường với biển số “trắng” với tổng giá trị hơn 56 tỷ đồng.

Được biết, Lửa thiêng là 1 trong 6 chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt thuộc bộ sưu tập Đông Sơn dành cho thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập này được phát triển dựa trên Rolls-Royce Phantom EWB trục cơ sở dài đồng thời bao gồm 6 phiên bản là Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng – Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother). Trong đó, Lửa thiêng đại diện cho Hỏa trong ngũ hành, thể hiện sự phát triển, tấn tới và phù hợp với quan niệm của các doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên quan đến Xã hội, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Theo Kiến Thức

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.