Dữ liệu cũ
Thứ ba, 03/10/2017, 12:32 PM

Chán cá tính, Diệu Nhi kiêu sa trong bộ ảnh mới

(NTD) - Cô nàng vừa tung một bộ ảnh mới toanh với phong cách cực lạ mắt hiếm khi xuất hiện trước đó.

Sau hai năm vào nghề diễn, Diệu Nhi ghi dấu ấn với công chúng bởi nhiều vai hài ấn tượng và độc đáo. Cô sẵn sàng hóa thân vào những nhân vật “tưng tửng” và không ngại làm xấu mình vì vai diễn. Tuy nhiên, Diệu Nhi ngoài đời lại là một tín đồ thời trang. Cô thường thực hiện những bộ ảnh đậm chất thời trang dành tặng fan hâm mộ.

8U9A6736
Diệu Nhi lộng lẫy trong bộ váy cực quý phái.

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục “đốn tim” fan với loạt ảnh kiêu sa. Trong hai mẫu váy xanh - đỏ đối lập, nữ diễn viên hiện lên vừa kiêu sa, vừa quyến rũ. Cô khoe khéo đôi gò bồng đào qua kiểu váy xẻ ngực sâu. Sắc đỏ lãng mạn của chiếc váy càng tôn thêm đường cong vóc dáng của Diệu Nhi. Váy dáng dài ôm sát, bồng xòe phần đuôi váy càng khiến Diệu Nhi trông lạ lẫm, khác biệt hình ảnh trẻ trung thường thấy của cô. Ở bộ váy ngắn tông xanh, Diệu Nhi thể hiện thần thái thông qua ánh mắt và cách tạo dáng.

Cô trở nên rạng rỡ hơn nhờ việc phối chọn hoa tai metallic bản to. Cách sử dụng khăn turban cùng tông váy khiến set đồ trở nên hiện đại, hợp xu hướng hơn. Diệu Nhi vẫn khá trung thành cùng kiểu trang điểm tông nude nhấn vào đôi môi. Chỉ còn hơn một tuần bộ phim điện ảnh đầu tiên Diệu Nhi thủ vai chính sẽ ra mắt vào 29/9. Vai diễn được Diệu Nhi đầu tư và mạo hiểm hơn dù đây vẫn là thể loài hài quen thuộc. Cô sẵn sàng thực hiện những cảnh quay ngoại giữa biển dù không hề biết bơi.

8U9A6699
Phong cách thời trang mới lạ này giúp cô nàng lột xác.

Diệu Nhi là một trong những diễn viên trẻ tài năng xây dựng cho mình một lối diễn xuất riêng biệt. Mặc dù không quá đình đám nhưng thời gian qua Diệu Nhi đã gặt hái được cho mình khá nhiều thành công. Cô nàng gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hơi "lố" nhưng không hề phản cảm. Với những gì đã được, công chúng tin rằng trong thời gian tới Diêu Nhi sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.