CĐV khẩn cầu Ferguson qua đường dây nóng của cảnh sát Irina trốn Ronaldo đi nghỉ mát ở Mexico

Quá đau khổ sau khi Man Utd thất bại ở Cup Liên đoàn Anh, một cổ động viên đã gọi điện đến số 999 của cảnh sát Manchester chuyên dành để thông báo tình trạng khẩn cấp.

Sự việc xảy ra lúc 22h30 ngày 22/1 (theo giờ địa phương), ngay sau khi Man Utd nhận thất bại 1-2 trong loạt sút luân lưu với Sunderland và bị loại ở bán kết Capital One Cup.

Người gọi điện được xác định là đàn ông, ở khu Crumsall – phía Bắc Manchester, trong tình trạng say xỉn. 

Sau khi đề nghị gặp cựu HLV Alex Ferguson bất thành, người này nói muốn thông báo một tội ác và đó là… Man Utd đã “thực sự kiệt quệ”. Fan cuồng còn cho rằng kết quả trận đấu là một đống rác rưởi.

* Xem chi tiết cuộc gọi của CĐV Man Utd đến số 999

Man Utd thua 1-2 ở lượt đi, nhưng được chơi trên sân nhà Old Trafford ở lượt về và có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp một nhờ công Jonny Evans.

Capital One Cup không áp dụng luật bàn thắng sân khách nên từng đó là không đủ, buộc đội bóng của David Moyes phải đấu hiệp phụ. Tại đó, thủ thành David de Gea mắc sai lầm nghiêm trọng để Phil Bardsley ghi bàn đưa đội khách vượt lên, trước khi Javier Hernandez kịp thời gỡ hoà cho chủ nhà ở phút đá bù.

Trong loạt sút luân lưu, Darren Fletcher là cầu thủ duy nhất của Man Utd hoàn thành nhiệm vụ, còn Phil Jones, Rafael, Danny Welbeck và Adnan Januzaj thi nhau sút ra ngoài hoặc bị chặn phá.

“Bạn có thể phải trải qua khoảnh khắc buồn chán khi đội bóng của mình thua trận, nhưng chúng tôi cần nhắc lại rằng 999 là số điện thoại chỉ dùng cho tình trạng khẩn cấp”, cảnh sát Manchester ra thông cáo sau khi xảy ra sự việc với fan cuồng kể trên của Man Utd.

“Nếu công dân nào muốn nói chuyện với Alex Ferguson về kết quả các trận đấu, chúng tôi chỉ có lời khuyên là hãy gọi trực tiếp đến CLB Manchester United. Khi đó bạn sẽ có nhiều cơ hội (nhưng không chắc chắn) được nói chuyện với Alex Ferguson, thay vì gọi cho cảnh sát”.

Doãn Mạnh  

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Báo quốc tế ‘soi’ khu nghỉ dưỡng 5 sao được tỷ phú Bill Gates chọn mỗi lần bí mật thăm Việt Nam

Báo quốc tế ‘soi’ khu nghỉ dưỡng 5 sao được tỷ phú Bill Gates chọn mỗi lần bí mật thăm Việt Nam

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:53

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao được tỷ phú Bill Gates chọn làm điểm dừng chân khi ghé qua Việt Nam.

Cải tiến kỹ thuật, giúp nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Cải tiến kỹ thuật, giúp nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất, kinh doanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Hiện nay, nhờ phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật vào sản xuất đã giúp cho nhiều đơn vị tăng năng suất lao động, thu nhập của người lao động được cải thiện, góp phần bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.