Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 27/12/2014, 07:33 AM

Cát Phượng và MC Phan Anh chính thức bỏ nghề theo đuổi nghiệp cầm ca

(NTD) – Hai người dẫn chương trình quen thuộc của Cặp đôi hoàn hảo là Cát Phượng và MC P han Anh đã chính thức tuyên bố bỏ nghề để làm ca sĩ.

Trong liveshow 8, hai người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả mỗi tuần là Cát Phương và Phan Anh sẽ “rời bỏ” vị trí MC của mình để làm… ca sĩ. Họ sẽ là khách mời trong tiết mục của 2 cặp đôi. Sự xuất hiện của họ với vai trò mới là khoe giọng hát của mình trên sân khấu dự sẽ mang đến những thú vị cho những người hâm mộ trên khắp cả nước. Tuần này, với chủ đề Kết hợp với người nổi tiếng đã từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, 7 cặp đôi đã có sự lựa chọn riêng biệt những nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng họ trong đêm thi sắp tới.

Phan Anh - Cát Phượng

Cát Phượng và MC Phan Anh chính thức bỏ nghề theo đuổi nghiệp cầm ca

Cát Phượng sẽ tham gia hát cùng cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh với liên khúc 4 bài hát vang tiếng một thời đầy máu lửa và cuồng nhiệt. Được biết, Cát Phượng là một trong những gương mặt đã tham gia chương trình mùa trước cùng với ca sĩ Phan Đình Tùng. Với giọng hát mang chất riêng cùng phong cách diễn xuất hài hước, chị đã tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Lần này, chị sẽ cùng với cặp đôi này mang đến một phần trình diễn hứa hẹn sẽ “gây sốt” với chất giọng mạnh mẽ, khỏe khắn. Ngoài ra, trong tiết mục của cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh còn có sự hỗ trợ của gương mặt trẻ Hà Thúy Anh.

IMG_5399

Cát Phượng sẽ tham gia hát cùng cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh

Đêm thi này, Cũng giống như hành động của Cát Phượng, MC Phan Anh đã thẳng thắn tuyên bố sẽ “bỏ nghề” để đóng vai trò mới trong Chủ nhật tới đây. Anh sẽ cùng với cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại hóa thân thành những người khổng lồ lạc đến hòn đảo tí hon và say sưa hòa mình vào ca khúc Như là tình yêu. Mặc dù đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn chương trình lớn rất nhiều nhưng với vai trò ca sĩ thì Phan Anh chưa có dịp. Anh chia sẻ: “Bình thường đứng dẫn chương trình thì tôi thấy rất tự tin nhưng lần này lên hát trước đông đảo khán giả như vậy tôi thấy có chút hồi hộp. Theo nghiệp dẫn nhưng ca hát cũng là đam mê của tôi từ rất lâu đấy (cười).” Bên cạnh Phan Anh thì trong tiết mục này còn có sự xuất hiện của Thái Trinh – một trong những ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn qua sân chơi này ở mùa trước.

LPH_9375_resize-1

MC Phan Anh sẽ cùng với cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại hóa thân thành những người khổng lồ lạc đến hòn đảo tí hon và say sưa hòa mình vào ca khúc Như là tình yêu

Liveshow 8 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 28/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Tuấn Anh

Mọi thông tin liên quan đến văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.