Dữ liệu cũ
Thứ hai, 14/10/2019, 21:35 PM

Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Sulli qua đời ở tuổi 25 do tự tử

(NTD) - Tính đến chiều tối 14/10, báo chí xứ sở Kim Chi tiếp tục đưa tin nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli cựu thành viên nhóm nhạc nổi danh f(x) mất do tự tử, theo người quản lý của cô, là do bị trầm cảm đã khá lâu. Cảnh sát cũng đã lên tiếng xác nhận Sulli tự tử.

Sự kiện công khai cuối cùng về cô gái đáng thương Sulli xuất hiện vào chiều tối 14/10 khi đồng loạt báo Hàn Quốc đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của nữ ca sĩ. Sau khi liên lạc với gia đình người xấu số, giới truyền thông Hàn Quốc cũng đã xác minh với gia đình của Sulli.

Theo tờ South China Morning Post (SCMP), nữ thần tượng vốn đã phải chịu nhiều cú sốc làm tổn thương bởi những lời miệt thị trên các trang mạng – nguyên nhân chính gây chứng trầm cảm cho cô trong thời gian dài. 

Theo AFP, cảnh sát hiện đang điều tra kỹ càng hơn về scandal gây sốc giới hâm mộ này. Cảnh sát cũng xác nhận rằng Sulli tự sát do không tìm thấy dấu hiệu xảy ra án hình sự. Ngoài ra, cơ quan chức năng khẳng định đang tìm kiếm những vật dụng thiết thân do nữ thần tượng để lại như di chúc, đồ trang sức, nhật ký... 

Theo SCMP, thi thể Sulli được tìm thấy ở tầng 2 một căn nhà vườn thuộc khu Sujeong-gu, Seongnam (Gyeonggi) và sau khi đã khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tiếp tục lần theo các dấu vết để tiến hành điều tra.

Trả lời phỏng vấn của giới báo chí, anh quản lý của Sulli cho biết đã trò chuyện với cô lần cuối vào khoảng 18h30 ngày 13/10, từ đó, anh ta không thể liên lạc được với Sulli nên đã tìm tới địa chỉ nơi cô đang lưu trú. Lãnh đạo công ty SM Entertainment cho biết vừa nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh.Hiện gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ riêng của cô.

Sulli
 
Sulli 1
Cảnh sát xác nhận rằng Sulli trầm cảm một thời gian dài trước khi tự tử ở tuổi 25 (Ảnh: SCMP, AFP)

Sulli sinh năm 1994, được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, có cuộc sống đời tư sóng gió khi đã từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza. Cô cũng thường bị fan chỉ trích vì một số lý do, vì vậy, cô gặp khủng hoảng trầm trọng. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng nhóm nhạc vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng ca hát.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, nữ thần tượng khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình, và cho rằng sinh ra là để trở thành người nổi tiếng.

Trước đây, vì trầm cảm, nam ca sĩ Jong Hyun cũng đã tự tử chết ở tuổi 27. 

Khán giả quốc tế bàng hoàng trước tin Sulli qua đời.  Hiện, trên mạng xã hội Twitter, số lượng bài viết đính kèm hashtag #Sulli đang ở mức 720.000 bài, Instagram là hơn 390.000 bài. Con số này đang tăng lên với tốc độ chóng mặt. Những bài viết đều bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa trước cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ trẻ.

Thành viên Gotailee buồn bã: "Hãy yên nghỉ nhé Sulli, thiên thần của tôi. Bạn sẽ không bao giờ bị lãng quên đâu".

Hàng loạt nghệ sĩ hủy sự kiện biểu diễn khi nghe tin Sulli mất.  Amber, nữ diễn viên Kim Yoo Jung cùng nhiều nghệ sĩ xác nhận sẽ hủy những show trong và ngoài nước. Amber chia sẻ trên trang cá nhân: "Vì nỗi buồn lớn lao vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, rất xin lỗi"…

Sulli đã từng tự tử bất thành vào năm 2016 khi chia tay bạn trai. Tuy nhiên cả công ty và nữ ca sĩ đều giấu kín và khẳng định đó chỉ là một tai nạn. Mới đây, cô cũng chia sẻ cảm thấy tâm hồn trống rỗng, phải giả vờ hạnh phúc vì công việc.

Cái chết gây chấn động của Sulli sẽ còn làm cho nhiều fan thảng thốt, bàng hoàng trong những ngày tới.

                                                                                                    Thủy Tiên

                                                                                           (Theo SCMP)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.